ตอกย้ำประสิทธิภาพที่เป็นเลิศของ RICOH Pro C7210sx/x ด้วยรางวัล BLI 2021 PRO Award จาก Keypoint Intelligence

29 เม.ย. 2564

Ricoh Asia Pacific ประเทศสิงคโปร์, วันที่ 29 เมษายน 2564 - RICOH Pro C7210sx/x ได้รับรางวัล Buyers Lab (BLI) 2021 PRO Award สำหรับความโดดเด่นในกลุ่มเครื่องพิมพ์โปรดักชัน Mid-Volume CMYK+ จาก Keypoint Intelligence. ตอกย้ำประสิทธิภาพในการผลิตงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม และรับรองการเป็นเครื่องพิมพ์และซอฟต์แวร์ที่ผ่านเกณฑ์การทดสอบด้านเทคนิคในเชิงลึกที่ครอบคลุม

RICOH Pro C7210sx/x ได้รับรางวัล BLI 2021 PRO Award สำหรับความโดดเด่นในกลุ่มเครื่องพิมพ์โปรดักชัน Mid-Volume CMYK+

David Sweetnam, Director of EMEA/Asia Research & Lab Services, Keypoint Intelligence (บริษัทแม่ของ BLI) กล่าวว่า “เราประทับใจอย่างยิ่งกับผลการทดสอบประสิทธิภาพของเครื่อง โดยแม้ว่าในการทดสอบจะใช้เวลากว่า 1.5 ชั่วโมงในการทำงาน 6 เวิร์กโฟลว์ รวมเป็นงานพิมพ์ทั้งหมด 37,000 หน้า เครื่องพิมพ์ก็ยังคงรักษาคุณภาพสีทั้ง 42 สีตามมาตรฐาน FOGRA39 Media Wedge ที่ค่า DeltaE00 3.8 ไว้ได้ รวมถึงความแม่นยำในการพิมพ์แบบหน้า-หลังและแบบแผ่นต่อแผ่น ซึ่งมีค่าความเหลื่อมไม่เกิน 0.4 มม. จึงทำให้เครื่องได้รับการจัดอันดับ 5 ดาวในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้”

“RICOH Pro C7210sx/x ออกแบบจากความต้องการในการใช้งานจริงเป็นหลัก” Martin Soane, European Lab Manager, Keypoint Intelligence กล่าวเสริม “รวมถึงการมีสีพิเศษเป็นสีที่ 5 ช่วยให้โรงพิมพ์สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้ไกลกว่างานพิมพ์ CMYK ทั่วไป โดยมีทั้งสีนีออน สีขาว สีเคลียร์ และสีแดงล่องหนให้เลือกใช้งาน”

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับรางวัลไปล่าสุดคือ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่น  RICOH Pro L5160 โดยได้รับรางวัล BLI 2020 Pick Award สำหรับเครื่องพิมพ์ CMYK Eco-Solvent / Latex 54"/ 64" ที่มีประสิทธิภาพในการผลิตงานพิมพ์ยอดเยี่ยม

Ricky Tan, General Manager, Production Printing Business Group, RICOH Asia Pacific กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อีกหนึ่งโซลูชันของเรานั้นได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการทดสอบอย่างเข้มงวดดังกล่าว และนี่ยังเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างสม่ำเสมอของทีมวิจัยและพัฒนา รวมถึงวิศวกร และฝ่ายผลิตของเราที่มีมาโดยตลอดอีกด้วย”

เกี่ยวกับ Keypoint Intelligence

เป็นระยะเวลา 60 ปีที่ลูกค้าในอุตสาหกรรม Digital Imaging ไว้วางใจ  Keypoint Intelligence. ในข้อมูลการทดสอบเชิงปฏิบัติการและการวิจัยตลาดอย่างละเอียด เพื่อผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาประสบความสำเร็จในการขาย Keypoint Intelligence ได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับข้อมูลการวิเคราะห์และการให้รางวัลที่เป็นกลางด้วยประสบการณ์หลายทศวรรษของนักวิเคราะห์ ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลสำคัญเหล่านี้ในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ การเพิ่มยอดขายรายวัน และความเป็นเลิศในการดำเนินงาน เพื่อปรับปรุงเป้าหมายทางธุรกิจและเพิ่มผลกำไร ด้วยการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก Keypoint Intelligence ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม โดยการขยายข้อเสนอและอัปเดตวิธีการ ในขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจและให้บริการผู้ผลิตและลูกค้าในอุตสาหกรรม Digital Printing และ Imaging อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

เกี่ยวกับ BLI PRO Awards

จากผลการทดสอบเชิงปฏิบัติการอย่างละเอียดด้วยการพิมพ์ทดสอบหลายหมื่นหน้าและการวิเคราะห์ข้อมูลจากหลายร้อยจุด Buyers Lab PRO Awards จะมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานดีที่สุดเป็นประจำทุกปี โปรแกรมการทดสอบ Production 2.0 และ 2.0 LITE ใหม่ของ Keypoint Intelligence มุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงระบบการทำงานแบบอัตโนมัติที่ดีที่สุด ความสม่ำเสมอของงานพิมพ์เมื่อพิมพ์แบบยาวนานต่อเนื่อง การบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์ของผู้ใช้งาน และการวิเคราะห์คุณภาพของงานพิมพ์

เกี่ยวกับ RICOH

RICOH เพิ่มขีดความสามารถให้กับสถานที่ทำงานยุคดิจิทัลโดยใช้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและบริการ ทำให้ผู้คนสามารถทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้น เป็นเวลากว่า 80 ปีแล้วที่ RICOH ขับเคลื่อนนวัตกรรมและเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการจัดการเอกสาร บริการด้านไอที บริการด้านการสื่อสาร การพิมพ์เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม กล้องดิจิทัล และระบบอุตสาหกรรม

RICOH Group มีสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ดำเนินธุรกิจในประมาณ 200 ประเทศและภูมิภาค ในปีงบการเงินสิ้นสุด ณ มีนาคม 2020 RICOH Group มียอดขายทั่วโลก 2,008 พันล้านเยน (ประมาณ 18.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.ricoh.com


News & Events

Keep up to date