ริโก้จัดงานสัมมนาออนไลน์ “ขจัดปัญหางานเอกสารองค์กรติดขัดจาก Work From Home ด้วย DocuWare”

07 มิ.ย. 2564

นำเสนอโซลูชันระดับโลกซึ่งเป็นที่นิยมในยุโรปและอเมริกา ที่ช่วยให้ทุกองค์กรพร้อมทำงานเอกสารได้จากทุกที่ทุกเวลาอย่างราบรื่น เตรียมพร้อมเข้าสู่การทำงานแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ในหัวข้อ “ขจัดปัญหางานเอกสารองค์กรติดขัดจาก Work From Home ด้วย DocuWare ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00-15.30 น. เพื่อแนะนำวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดปัญหาที่เกิดจากการทำงานนอกสถานที่โดยเฉพาะการ Work From Home ด้วยโซลูชัน DocuWare ซึ่งเป็นโซลูชันที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือ วัดได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 30% ในยุโรปและอเมริกาในปีที่ผ่านมา ที่เกิดจากกระแสการทำงานแบบ Work From Home อันเป็นผลจากการล็อกดาวน์ของประเทศต่างๆ จากการแพร่ระบาดของ COVID-19

DocuWare เป็นโซลูชันบริหารจัดการข้อมูลและเอกสารในรูปแบบดิจิทัลระดับองค์กร ช่วยแปลงเอกสารให้เป็นไฟล์ดิจิทัล พร้อมจัดเก็บข้อมูลบนเอกสารโดยอัตโนมัติ โดยสามารถส่งเอกสารดิจิทัลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการอนุมัติเอกสารได้ทันที โดย DocuWare ที่เป็นคลาวด์โซลูชัน (มีแบบ on-premises ด้วยเช่นกัน) สามารถใช้งานได้บนหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต หรือสมาร์ทโฟน และผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลและเอกสารได้จากนอกสำนักงาน ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานจากที่ใดก็ได้และทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ช่วยแก้ปัญหาที่หลายองค์กรมักประสบจากการทำงานแบบ Work From Home ไม่ว่าจะเป็น

  • ไม่สามารถเข้าถึงไฟล์เอกสารและข้อมูลต่างๆ จากนอกสำนักงานได้
  • เอกสารยังจัดเก็บในรูปแบบกระดาษ ทำให้ต้องเข้าสำนักงานเพื่อค้นหาเอกสาร
  • พนักงานและผู้บริหารยังต้องเข้าสำนักงานเพื่อเดินเอกสารและเซ็นอนุมัติเอกสาร
  • การแชร์เอกสารเพื่อทำงานร่วมกันทำได้ยากและเสี่ยงต่อการรั่วไหลของข้อมูล

ในงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ จะมีการแนะนำคุณสมบัติและฟังก์ชันการทำงานต่างๆ ของ DocuWare ที่ช่วยแก้ปัญหาดังที่กล่าวมาพร้อมกับการสาธิตวิธีการใช้งาน นอกจากนั้น ยังจะมีการแนะนำตัวอย่างการใช้งาน DocuWare ในองค์กรและบริษัทต่างๆ เพื่อเป็นการจุดประกายความคิดให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาในการนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรของตนอีกด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “ขจัดปัญหางานเอกสารองค์กรติดขัดจาก Work From Home ด้วย DocuWare” ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00-15.30 น.
สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3fHMC0v
โดยผู้เข้าร่วมงานจะมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลและสามารถขอทดลองใช้งาน DocuWare ฟรี 30 วัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-088-2071, อีเมล [email protected]


News & Events

Keep up to date