โซลูชันการพิมพ์แบบดิจิทัลสำหรับสำนักงานดิจิทัล

12 ก.พ. 2563

พัฒนาวิธีการทำงาน โดยการให้อิสระกับพนักงานด้วยบริการพิมพ์แบบดิจิทัล และโซลูชันด้านการพิมพ์ที่สามารถทำให้คุณพิมพ์จากทางไกลได้ และยังส่งมอบความปลอดภัย และกระบวนการทำงานที่ดีขึ้น

ลองคิดถึงวันทำงานของคุณเอง บ่อยครั้งแค่ไหนที่คุณต้องเผชิญกับความยากลำบากในการพิมพ์ สแกน หรือจัดการเอกสารสำคัญ คุณอาจจะกำลังหาไฟล์ที่เก็บไว้อย่างดีจากคลาวด์ หรือที่อื่นที่ไม่ใช่ไฟล์ศูนย์กลาง ลองคิดถึงพนักงานเซลล์ที่ต้องทำงานนอกสำนักงานอยู่บ่อยๆ หรือทีมแอดมินที่ต้องคอยดูแลจัดการเอกสารในแต่ละวัน

หากคุณถอยมาหนึ่งก้าว และมองถึงขยะและกระบวนการทำงานที่ใช้เวลานานที่เราอาจจะเคยชินและพอใจอยู่แล้ว แต่ก็มีโอกาสที่ดีที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ พัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน หลีกเลี่ยงการกระทำที่สุ่มเสี่ยง และช่วยรักษ์โลก ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์และคลาวด์ สถานที่ทำงานควรคาดหวังที่จะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราเรียกว่า “สิ่งจำเป็นในการพิมพ์”

โซลูชันการพิมพ์แบบดิจิทัล
พนักงานทำงานกันทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการคุยงานกับลูกค้า ทำงานจากบ้าน เดินทางไปเจอเพื่อนร่วมงานที่อยู่ทั่วโลกหรือเพียงแค่ขึ้นบันไดไป ประเด็นก็คือ ไม่เหมือนเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว พนักงานยุคใหม่ไม่ค่อยนั่งติดที่นั่งเพียงจุดเดียวตลอดทั้งวัน และเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์และพรินเตอร์เพียงเครื่องเดียว พวกเขาทำงานจากอุปกรณ์และเวลาที่แตกต่างกันจากคนละสถานที่ ดังนั้นข้อกำหนดเรื่องการพิมพ์จึงจำเป็นต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ต้องได้รับการควบคุมและจัดการจากอุปกรณ์ใดๆ ก็ตาม สามารถสั่งพิมพ์งานได้จากเครื่องพิมพ์สำนักงานที่อยู่ใกล้ที่สุด โดยมีความวุ่นวายน้อยที่สุด แต่ยังคงความปลอดภัยไว้

ทนายความของ RCT ได้แสดงให้เห็นถึงตัวอย่างของวิธีการอันอัจฉริยะในการจัดการงานพิมพ์จากสถานที่ใดๆ ก็ตาม Leanne Willis ตำแหน่ง ICT Administrator ได้อธิบายว่า “การมีเครื่องพิมพ์รุ่นเดียวกันในแต่ละสำนักงานทำให้ชีวิตของเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินทางไปมาง่ายขึ้น พวกเขายังมีทางเลือกในการใช้อุปกรณ์เพื่อสแกนเอกสารโดยตรงไปยังระบบการจัดการเอกสาร”

ความปลอดภัยของเครื่องพิมพ์สำนักงาน
ขึ้นอยู่กับประเภทธุรกิจของคุณ ความสามารถในการจัดการเอกสารอย่างปลอดภัยเป็นสิ่งจำเป็น สำหรับบริษัทกฎหมายหรือการเงิน เนื้องานของพวกเขาเกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนตัว และบางครั้งก็เป็นเรื่องเฉพาะส่วนบุคคลมากๆ แต่ทุกบริษัทก็ต้องจัดการกับข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อน เช่น บันทึกพนักงาน หรือทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท

เมื่อปีกว่าๆ ที่แล้วนั้น IDC MarketScape ได้ขนานนาม RICOH ว่าเป็น ผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยในการพิมพ์และเอกสาร รายงานยังได้กล่าวอีกว่า พอร์ตโซลูชันด้านความปลอดภัยจาก RICOH เมื่อนำมารวมกับความสามารถหลักในการบริการจัดการ บริการด้านสิ่งอำนวยความสะดวก บริการด้านโฟลว์การทำงาน และการพัฒนาซอฟต์แวร์ ได้ช่วยเสริมสร้างจุดยืนของบริษัทในการเป็นหนึ่งในผู้นำที่ใส่ใจในเรื่องของสภาพแวดล้อมด้านการพิมพ์และเอกสาร “ที่ RICOH เรากล่าวว่า ความปลอดภัยเป็นดีเอ็นเอของพวกเรา Jim Berne ผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายไอทีจาก RICOH ออสเตรเลียได้กล่าวไว้ “เราทำงานหนักเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเรา เพื่อประเมินความเสี่ยงและความสอดคล้องกับกฎหมายในด้านการออกแบบ การปฏิบัติงานจริงและการจัดการที่กำลังเกิดขึ้นของโซลูชันสำนักงานที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้ข้อมูล ในโลกที่เรากำลังสร้างข้อมูลมากมายมหาศาลในทุกๆ วินาที อุตสาหกรรม รัฐบาล และองค์กรต่างก็ต้องปกป้องข้อมูลจากความเสี่ยง ซึ่ง RICOH จริงจังกับเครื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก”

กระบวนการทำงานด้านการพิมพ์
แน่นอนว่า แม้แต่ฮาร์ดแวร์ด้านการพิมพ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสามารถทำงานได้หลายอย่างโดยไม่ต้องมีกระบวนการโฟลว์การทำงานอันชาญฉลาด การสร้างกระบวนการพิมพ์ พร้อมซอฟต์แวร์ล้ำสมัย คุณสามารถที่จะให้พนักงานของคุณทำงานได้อย่างยืดหยุ่น ถึงอย่างไรแล้ว พนักงานของคุณไม่ได้ถูกจ้างมาเพื่อจัดการและพิมพ์เอกสาร งานเหล่านี้ควรจะมีอยู่พอเป็นพิธี ให้พนักงานของคุณทำงานที่แต่ละคนถนัดให้ดีที่สุด นั่นคือเหตุผลที่คุณว่าจ้างพวกเขา

เราทำงานด้านกระบวนการโฟลว์การทำงานกับบริษัทต่างๆ ในทุกวัน เป็นก้าวแรกที่สำคัญในการทำให้เชื่อมั่นว่า เราจะสามารถส่งมอบโซลูชันด้านการพิมพ์ทางดิจิทัลที่เหมาะสมธรรมชาติและความเป็นเอกลักษณ์ของวิธีที่ธุรกิจดำเนินงานและวิธีการทำงานของพนักงาน

เราได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ของเราในการคิดค้นวิธีการใหม่ด้านการจัดการเอกสารผ่านการจัดการกระบวนการทำงานที่ชาญฉลาด และการปฏิบัติงานเพื่อความมีประสิทธิภาพ พวกเขาสามารถที่จะปฏิวัติสำนักงานให้กลายเป็นสภาพแวดล้อมที่ไร้กระดาษอย่างแท้จริง จึงถือว่าเป็นผลลัพธ์การปฏิวัติทางธุรกิจที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะเมื่อมองว่าสำนักงานเคยเต็มไปด้วยกระดาษ

ดังนั้นลองหันกลับมามองดูและคิดว่าธุรกิจของคุณจะปรับความจำเป็นด้านการพิมพ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการด้านโฟลว์การทำงาน ความปลอดภัย และความคล่องตัวแบบสมัยใหม่ได้อย่างไร ข่าวดีก็คือ การปฏิวัติการปฏิบัติงานให้เป็นสถานที่ทำงานที่มีโมบิลิตี้ มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากขึ้นสามารถทำได้กับบริษัทขนาดใดและที่ใดก็ได้ ด้วยโซลูชันโฟลว์การทำงานของซอฟต์แวร์คลาวด์ และฮาร์ดแวร์ที่เชื่อมต่อ ธุรกิจของคุณสามารถที่จะโฟกัสในสิ่งที่ตัวเองทำได้ดีที่สุด


News & Events

Keep up to date