Ricoh Way
RICOH Way เป็นปรัชญาองค์กรและเป็นแนวทางที่สำคัญต่อการตัดสินใจและกิจกรรมในแต่ละวัน
หลักการพื้นฐาน
จิตวิญญาณแห่งความรัก 3 ประการ หรือ Spirit of Three Loves โดยคุณคิโยชิ อิชิมูระเป็นผู้ก่อตั้ง ประกอบไปด้วย
“รักผู้คน”
“รักประเทศ”
“รักการทำงาน”
คุณคิโยชิ อิชิมูระสร้างหลักการพื้นฐานของริโก้กรุ๊ปขึ้นในปี ค.ศ. 1946 หลักการนี้ได้พูดถึงการดำเนินธุรกิจของเรา สนับสนุนให้เราพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และร่วมส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ลูกค้า และธุรกิจของเราในภาพรวม
พันธกิจ วิสัยทัศน์ และค่านิยมของเรา
พันธกิจของเรา
- มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคมที่ยั่งยืน โดยการสร้างคุณค่าใหม่ที่เป็นประโยชน์ต่อโลก
วิสัยทัศน์ของเรา
- เป็นบริษัทระดับโลกที่มีเสน่ห์และได้รับความไว้วางใจ
ค่านิยมของเรา
-
CUSTOMER-CENTRIC
คิดและทำในมุมของลูกค้า
-
PASSION
จัดการกับทุกอย่างโดยคิดบวกและมีความกระตือรือร้น
-
GEMBA
เรียนรู้และปรับปรุงจากสถานที่จริง ของจริง และความจริง
-
INNOVATION
ไม่สร้างข้อจำกัด คิดอย่างยืดหยุ่น และสร้างคุณค่า
-
TEAMWORK
ยอมรับซึ่งกันและกัน และร่วมสร้างสรรค์ไปพร้อมกับทุกคน
-
WINNING SPIRIT
ไม่กลัวความล้มเหลว เผชิญหน้ากับความท้าทาย แล้วเอาชนะมัน
-
ETHICS AND INTEGRITY
กระทำการโดยซื่อสัตย์ สุจริต และมีความรับผิดชอบ