ความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กร
ธุรกิจอย่างยั่งยืน และ การสนับสนุนชุมชน
ในฐานะบุคลากรขององค์กรระดับโลก การอุทิศเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไม่เป็นเพียงแต่การกุศลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการประกอบธุรกิจของเรา โครงสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กรของเราขึ้นอยู่กับ
- ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจากกิจกรรมขององค์กร
- ความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม
- ความเคารพระหว่างกัน
- ความกลมกลืนกับสังคม
Planet, people and profit
วิสัยทัศน์ของคุณคิโยชิ อิชิมูระ ผู้ก่อตั้งของเรา ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนในทุกๆ ชีวิตที่เราได้พบเจอ ซึ่งสะท้อนผ่านธุรกิจของเราในปัจจุบัน
แนวทาง สาม Ps (planet, people, and Prosperity) สื่อถึงหลักปรัชญาเกี่ยวกับสังคมที่ยั่งยืนและเป็นหัวใจหลักของค่านิยมองค์กร และยังเข้าถึงวิธีการดำเนินธุรกิจ
News & Events
Keep up to date
-
09 ธ.ค.
ริโก้คว้าการประเมินระดับ A ด้านการจัดการสภาพภูมิอากาศจาก CDP ในปี 2020
-
01 ธ.ค.
ริโก้ชนะรางวัล Grand Prix ในงาน Annual Nikkei SDGs Management Grand Prix
-
23 พ.ย.
ริโก้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรเพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทผู้ให้บริการทางด้านดิจิทัล
-
23 พ.ย.
ริโก้ได้รับเลือกให้เข้าดัชนี Dow Jones Sustainability