ความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กร
ธุรกิจอย่างยั่งยืน และ การสนับสนุนชุมชน
ในฐานะบุคลากรขององค์กรระดับโลก การอุทิศเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไม่เป็นเพียงแต่การกุศลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการประกอบธุรกิจของเรา โครงสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กรของเราขึ้นอยู่กับ
- ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจากกิจกรรมขององค์กร
- ความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม
- ความเคารพระหว่างกัน
- ความกลมกลืนกับสังคม
Planet, people and profit
วิสัยทัศน์ของคุณคิโยชิ อิชิมูระ ผู้ก่อตั้งของเรา ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนในทุกๆ ชีวิตที่เราได้พบเจอ ซึ่งสะท้อนผ่านธุรกิจของเราในปัจจุบัน
แนวทาง สาม Ps (planet, people, and Prosperity) สื่อถึงหลักปรัชญาเกี่ยวกับสังคมที่ยั่งยืนและเป็นหัวใจหลักของค่านิยมองค์กร และยังเข้าถึงวิธีการดำเนินธุรกิจ
News & Events
Keep up to date
- 19ก.ย.
RICOH ประกาศร่วมมือกับ LG Electronics เพื่อยกระดับโซลูชันที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์ในการทำงาน
- 06ส.ค.
ริโก้ได้รับให้เป็น 'Gold Provider Partner' ของ Cisco ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
- 28มิ.ย.
ริโก้ติดอันดับบริษัทที่มีความยั่งยืนมากที่สุดในโลกประจำปี พ.ศ. 2567 ของ นิตยสารไทม์ (TIME)
- 26มิ.ย.
ริโก้ได้ดำเนินการตามกรอบในการเปิดเผยข้อมูลการเงินที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ (TNFD : Taskforce onNature-related Financial Disclosures) และขึ้นทะเบียนเป็น TNFD Adopter