RICOH ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือการแก้ปัญหา COVID-19

by Ricoh Thailand02 มิ.ย. 2563

ทาง RICOH ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับชีวิตที่ต้องสูญเสียจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 และเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ หรือที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากให้ฟื้นฟูกลับมาปกติได้โดยเร็ว

โดยทางกลุ่ม RICOH ได้บริจาคเงินรวม 7 ล้านหยวน (หรือคิดเป็นประมาณ 116 ล้านเยน) สำหรับกิจกรรมในการฟื้นฟูต่างๆ ในประเทศจีน

ในการที่จะช่วยสนับสนุนความพยายามฟื้นฟูดังกล่าวนั้น ทาง RICOH จะมีการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือโครงการฟื้นฟูในจังหวัดหูเป่ยผ่านทางสภากาชาดจีนสาขาเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ยังได้บริจาคเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันหรือ MFP และเครื่องทำสำเนาเอกสารให้แก่สถานศึกษาไปจนถึงโรงเรียนประถมและมัธยมในประเทศจีนอีกด้วย รวมทั้งยังสนับสนุนการให้ความช่วยเหลือและให้อะไหล่ต่างๆ แก่ลูกค้าที่เป็นโรงพิมพ์ของเราในจังหวัดหูเป่ยโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ทาง RICOH ขอส่งความปรารถนาดีให้แก่ผู้ป่วยทุกคนให้หายอย่างรวดเร็ว และภาวนาให้สถานการณ์การระบาดของไวรัสนี้จบลงในไม่ช้า ซึ่ง RICOH พร้อมที่จะเข้าช่วยเหลือการฟื้นฟูทั้งหลายอย่างเต็มที่

 

 

เกี่ยวกับ RICOH

ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ เปิดให้ทุกคนสามารถทำงานในรูปแบบที่อัจฉริยะมากขึ้น ซึ่งกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมต่างๆ จนขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการเอกสารชั้นนำ บริการด้านไอที งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และระบบเชิงอุตสาหกรรม เป็นต้น

กลุ่ม RICOH มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสาขาดำเนินงานอยู่ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งในปีงบประมาณที่สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2019 นั้น ทางกลุ่ม RICOH มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมอยู่ที่ 2,013 พันล้านเยน (ประมาณ 18.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ)


News & Events

Keep up to date