IDC MarketScape ยกย่องให้ริโก้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ระดับโลก

by Ricoh Thailand12 ส.ค. 2563

ริโก้มี “แนวทางภาพรวม” ที่มุ่งสู่การเป็นสถานที่ทำงานแห่งอนาคต ไม่ว่าสถานที่ทำงานนั้นจะอยู่ที่ใด

รายงานจาก IDC MarketScape ฉบับใหม่ยกย่องให้ริโก้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ รายงาน IDC MarketScape: Worldwide Print Transformation 2020 Vendor Assessment ได้ประเมินความมุ่งมั่นตั้งใจและความพยายามของริโก้ในการขับเคลื่อน Digital Transformation ซึ่งสามารถเห็นได้จากความพยายามของบริษัทในการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการให้บริการมากขึ้น IDC MarketScape ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในตอนนี้ ริโก้อยู่ในจุดที่แข็งแกร่งในการผลักดัน Transformation ทั้งในและนอกธุรกิจการพิมพ์ ซึ่งเป็นผลของความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการช่วยลูกค้าให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเร่งผลักดันนวัตกรรม ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน และช่วยให้มีข้อมูลพร้อมต่อการตัดสินใจทางการเงินมากขึ้น”

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ RICOH

RICOH ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ เปิดให้ทุกคนสามารถทำงานในรูปแบบที่อัจฉริยะมากขึ้น ซึ่งกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมต่างๆ จนขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการเอกสารชั้นนำ บริการด้านไอที งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และระบบเชิงอุตสาหกรรม เป็นต้น

กลุ่ม RICOH มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสาขาดำเนินงานอยู่ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งในปีงบประมาณที่สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2020 นั้น ทางกลุ่ม RICOH มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมอยู่ที่ 2,008 พันล้านเยน (ประมาณ 18.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ricoh.co.th


News & Events

Keep up to date