ริโก้ เอเชีย แปซิฟิกคว้ารางวัลชมเชย Sitecore Experience Award (SEA) ในสาขา Most Sophisticated Implementation

by Ricoh Thailand15 ก.ย. 2563

ริโก้ เอเชีย แปซิฟิกคว้ารางวัลชมเชย Sitecore Experience Award (SEA) ในสาขา Most Sophisticated Implementation จากการทำงานร่วมกับ SmartOSC ริโก้เป็นหนึ่งในกว่า 100 องค์กรที่ส่งผลงานเพื่อชิงรางวัล SEA และได้รับการยอมรับในการสร้างประสบการณ์ทางดิจิทัลที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในหลากหลายภูมิภาค

Sitecore Experience Awards 2020

ยกย่องแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ทางดิจิทัลที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางด้วยเทคโนโลยี Sitecore รางวัลนี้ได้มอบให้กับลูกค้าของ Sitecore และพาร์ทเนอร์ขององค์กรเหล่านี้ ที่ได้แสดงให้เห็นว่า โซลูชันของ Sitecore ได้มอบประสบการณ์ที่โดดเด่นให้กับลูกค้าและองค์กรของตนได้อย่างไร

“ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของริโก้ เอเชีย แปซิฟิก คือ การสร้างการควบคุมจากส่วนกลางในส่วนของผลิตภัณฑ์และโซลูชัน ในขณะที่ยังคงให้ริโก้ในแต่ละประเทศออกแบบคอนเทนต์ทางการตลาดให้เหมาะสมกับตลาดในแต่ละพื้นที่ ทีมโปรเจกต์ของริโก้และ SmarOSC ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการสร้างผลลัพธ์ที่เราได้เห็นกันในวันนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความเชื่อที่เป็นแก่นหลักของริโก้ว่า ความคิดจินตนาการสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้” ยูจิ ฮมูระ Director และ Senior General Manager จากริโก้ เอเชีย แปซิฟิกกล่าว

รางวัลชมเชย SEA 2020 ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการว่าได้ใช้โซลูชันของ Sitecore ในการสร้างประสบการณ์และจัดการคอนเทนต์ได้อย่างเป็นเลิศ

เกี่ยวกับ RICOH

RICOH ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ เปิดให้ทุกคนสามารถทำงานในรูปแบบที่อัจฉริยะมากขึ้น ซึ่งกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมต่างๆ จนขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการเอกสารชั้นนำ บริการด้านไอที งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และระบบเชิงอุตสาหกรรม เป็นต้น

กลุ่ม RICOH มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสาขาดำเนินงานอยู่ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งในปีงบประมาณที่สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2020 นั้น ทางกลุ่ม RICOH มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมอยู่ที่ 2,008 พันล้านเยน (ประมาณ 18.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ricoh.co.th


News & Events

Keep up to date