กลับไปที่ผลลัพธ์

Ricoh IT Helpdesk Services

บริการรับช่วงดูแล และให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาแบบ IT Outsource ครบวงจร

บริการรับช่วงดูแล และให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย และระบบเน็ตเวิร์ก รวมถึงการดูแลอุปกรณ์ server, storage, software license และอุปกรณ์เครือข่ายอื่น ๆ สำหรับสำนักงาน

บริการรับดูแลระบบไอทีแบบครบวงจร

ตอบโจทย์การดูแลงาน IT ในองค์กรให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยดูแลระบบคอมพิวเตอร์, ระบบเครือข่าย รวมไปถึงซอฟต์แวร์ในองค์กรของคุณให้ใช้งานได้อย่างถูกต้อง และเต็มประสิทธิภาพ

  1. บริการตรวจสอบ เฝ้าระวัง และวิเคราะห์ปัญหา ของคอมพิวเตอร์ และเซิร์ฟเวอร์
    ตรวจสอบ และเฝ้าระวังความผิดปกติ โดยระบบซอฟต์แวร์อัจฉริยะ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะให้บริการด้วยการ Remote monitoring และ Maintenance
  2. Helpdesk Support
    มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านไอที คอยให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ แบบ Real Time ตามมาตราฐานการบริการของริโก้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดชะงัก
  3. Onsite service and Resident Helpdesk Engineer
    บริการเข้าแก้ไขปัญหาที่ Site งานลูกค้าไม่จำกัดจำนวนครั้ง และ มีบริการ IT Engineer เข้าไปตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาประจำสำนักงาน (เงื่อนไขเป็นไปตามแพ็กเกจที่ลูกค้าเลือก)
  4. บริการติดตั้ง และดูแลความปลอดภัย
    ติดตั้ง และอัปเดต Antivirus/ Anti spyware/ OS/ Patch ตามมาตรฐานโปรแกรมที่บริษัทกำหนดให้ทันสมัยตลอดอายุสัญญาบริการ เพื่อป้องกันความล้มเหลวของระบบที่อาจสร้างความเสียหายให้กับองค์กร