บริการจัดการสถานที่ทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวก

23 ธ.ค. 2564
 

เสริมสร้างประสิทธิภาพ ป้องกันและดูแลสุขภาพของพนักงานและผู้มาติดต่อด้วยการจัดการพื้นที่มีประสิทธิภาพ

วิธีการทำงานของเรานั้นเปลี่ยนไปแล้ว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของพนักงานและลูกค้า ธุรกิจทุกขนาดจำเป็นต้องมีการตอบสนองที่คล่องตัว รวดเร็ว โดยเฉพาะเรื่องของการใช้พื้นที่ภายในออฟฟิศและความปลอดภัย บริการการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของเราช่วยให้คุณจัดการกับความท้าทายด้านความจุของห้องประชุมและพื้นที่ทำงานเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับออฟฟิศโดยไม่กระทบต่อประสบการณ์ของพนักงานหรือลูกค้า

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีปรับปรุงการจัดตารางการใช้ห้องหรือต้องการจัดเตรียมพื้นที่การประชุมด้วยเทคโนโลยีการประชุมและการนำเสนอ เราก็พร้อมจะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่และห้องประชุมของคุณ

ความต้องการของออฟฟิศในทุกวันนี้จำเป็นต้องใช้แนวทางใหม่ในการจัดการและปรับขนาดพื้นที่ออฟฟิศของคุณให้เหมาะสมไม่ว่าคุณจะอนุญาตให้พนักงานกลับเข้าออฟฟิศหรือใช้การทำงานแบบไฮบริดก็ตาม แม้ว่าเราอาจจะมองการใช้พื้นที่ของคุณในแง่มุมที่แตกต่างออกไป แต่เป้าหมายของเราคือการเพิ่มประสิทธิภาพ ผลผลิต และการประหยัดต้นทุนให้กับคุณ ระบบการจัดการสถานที่ทำงานจะประเมินกระบวนการทางธุรกิจและสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณเพื่อนำเสนอการวิเคราะห์ที่ใช้เพื่อปรับและพัฒนารูปแบบการใช้งานใหม่ บริการของเราประกอบด้วย

  • Workplace Capacity Management & Analytics. เราวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและให้ข้อมูลอัจฉริยะเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่คล่องตัวและการติดตามการใช้ห้องและโต๊ะทำงาน
  • Space Management. ด้วยการกำหนดพื้นที่ทำงานที่ปลอดภัย คุณสามารถป้องกันคลัสเตอร์และจัดการอัตราการเข้าใช้งานพื้นที่ได้ง่ายขึ้น
  • Smart Meeting Spaces. บริการห้องประชุมของเราทำให้การจัดตารางการประชุมและการใช้ห้องประชุมคล่องตัวขึ้น ตลอดจนการติดตามตารางการทำความสะอาดเพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่สะอาดและปลอดภัย

บริการปรับปรุงสำนักงานเพื่อเพิ่มผลผลิตและจำกัดการติดต่อ

เราช่วยคุณเปลี่ยนภาพลักษณ์การทำงาน จากการส่งจดหมายในรูปแบบเดิมๆ สู่การใช้อุปกรณ์ร่วมกันอย่างเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน ไปจนถึงเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติที่จะทำให้พนักงานสามารถทำงานเฉพาะในออฟฟิศได้ด้วยตนเอง ผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยคุณลดการติดต่อและสร้างสภาพแวดล้อมที่ลดการสัมผัสหรือไร้การสัมผัส

  • Intelligent locker services. ส่งมอบพัสดุต่างๆ ด้วยบริการล็อกเกอร์อัจฉริยะที่ทำให้การรับจดหมายและพัสดุไร้การสัมผัส สร้างการรายงาน การควบคุมทรัพย์สิน และข้อมูลการใช้งานแบบเรียลไทม์สำหรับการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Automation of facility requests. ระบบคำขออัตโนมัติช่วยให้ทีมผู้บริหารสถานที่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ได้เร็วขึ้น ให้บริการและความปลอดภัยที่สม่ำเสมอพร้อมข้อมูลหลักฐานการตรวจสอบที่ช่วยในการดำเนินการ
  • Touchless or low-touch device management. การจัดการอุปกรณ์แบบลดการสัมผัส การจัดการโครงสร้างพื้นฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุปกรณ์การพิมพ์ เครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องสแกนที่ใช้ร่วมกัน ซึ่งสามารถลดความจำเป็นในการสัมผัสอุปกรณ์ได้

บริการด้านพนักงานและผู้ที่มาติดต่อช่วยให้ออฟฟิศของคุณอบอุ่นและปลอดภัย

รักษาบรรยากาศออฟฟิศที่เป็นมิตรกับผู้มาติดต่อและลดการสัมผัสด้วยบริการที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่ยังคงปลอดภัยและสอดคล้องกับมาตรการด้านสุขภาพในปัจจุบัน

  • Automated Visitor Management ระบบการจัดการผู้มาติดต่ออัตโนมัติช่วยให้ผู้ที่มาติดต่อเกิดการมีส่วนร่วมแบบ Self-service
  • Digital Signage สามารถใช้ป้ายดิจิทัลเพื่อควบคุมความหนาแน่นและแจ้งเส้นทางหรือรายละเอียดไปยังโต๊ะทำงานหรือห้องประชุมที่ได้รับมอบหมาย
  • Visitor Management System ช่วยแจ้งระเบียบการของออฟฟิศให้กับพนักงานและแขกผู้มาติดต่อ ช่วยคัดกรองด้วยคำถามเบื้องต้นและติดตามผู้ที่ได้ทำการนัดหมายไว้

การปฏิบัติตามนโยบายด้านสุขภาพ

ข้อกำหนดสำหรับแต่ละออฟฟิศนั้นแตกต่างกันออกไปตามแต่ละพื้นที่หรือแต่ละประเทศ เราสามารถช่วยให้คุณก้าวทันความเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงแผนการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วยโซลูชันการบริหารจัดการอาคารอัจฉริยะ ประกอบไปด้วย

  • คัดกรองพนักงานด้วยแบบสอบถามด้านสุขภาพ
  • การจัดตารางการใช้ห้อง การจองแบบเคลื่อนที่ และหน้าจอ Touchscreen
  • อุปกรณ์ Audio Visual Equipment (AV)
  • การจัดเตรียมห้องประชุม

ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และกระบวนการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการสำหรับสำนักงานสามารถนำข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากประสบการณ์หลายปีมาใช้เพื่อให้คุณสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในออฟฟิศให้เกิดประโยชน์สูงสุด ความต้องการและผลลัพธ์ที่หลายๆ คนต้องการนั้นอาจจะมีความหลากหลายและแตกต่างกัน แต่กระบวนการของเรานั้นยังคงเหมือนเดิม

  • เราประเมินสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ต่างๆ ของคุณจากทุกๆ แง่มุม รวมถึงพื้นที่ที่พร้อมใช้งาน แสงสว่าง เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ
  • ถัดมา เราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อระบุและนำเสนอแนวทางที่จะช่วยปรับปรุงศักยภาพพื้นที่ออฟฟิศของคุณสูงสุดและปรับใช้โซลูชันเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มการมีส่วนร่วม
  • สุดท้ายเราจะติดตามดูข้อมูลแบบเรียลไทม์จากระบบการวิเคราะห์และรายงานการจัดการออฟฟิศเพื่อให้คุณเกิดการจัดการและการใช้พื้นที่ที่ดีที่สุด

Source : https://www.ricoh-usa.com/en/services-and-solutions/workplace-services/workplace-safety-and-facilities-management-services?