ริโก้เปิดตัว RICOH Standard DNA Series EGFR mutation Type001

by Ricoh Thailand20 ส.ค. 2563

บริษัท ริโก้ จำกัด และ DNA Chip Research Inc. ได้ประกาศเปิดตัว RICOH Standard DNA Series EGFR mutation Type001 ซึ่งเป็น reference DNA plate ที่ได้มีการพัฒนาสำหรับใช้ควบคุมความแม่นยำของการตรวจพันธุกรรมหาโรคมะเร็งปอด

 

RICOH Standard DNA Series EGFR mutation Type001

 

ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยพัฒนาความแม่นยำของการตรวจ โดยสามารถยืนยันความถูกต้องของการตรวจพันธุกรรมที่มีความอ่อนไหวสูง ซึ่งจะสามารถตรวจจับโมเลกุล DNA ขนาดเล็กมากจากเซลล์มะเร็งที่อยู่ในเลือดของผู้ป่วยมะเร็งปอดได้ ในขณะนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น แต่จะมีการจำหน่ายที่ต่างประเทศในลำดับต่อไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ RICOH

RICOH ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ เปิดให้ทุกคนสามารถทำงานในรูปแบบที่อัจฉริยะมากขึ้น ซึ่งกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมต่างๆ จนขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการเอกสารชั้นนำ บริการด้านไอที งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และระบบเชิงอุตสาหกรรม เป็นต้น

กลุ่ม RICOH มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสาขาดำเนินงานอยู่ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งในปีงบประมาณที่สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2020 นั้น ทางกลุ่ม RICOH มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมอยู่ที่ 2,008 พันล้านเยน (ประมาณ 18.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ricoh.co.th


News & Events

Keep up to date