ผลิตภัณฑ์ IM C Series จากริโก้ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยของ BLI โดย Keypoint Intelligence

25 ส.ค. 2564

ผลิตภัณฑ์เครื่องมัลติฟังก์ชัน IM C Series จากริโก้ รุ่น IM C2000, IM C2500, IM C3000, IM C3500, IM C4500, และ IM C6000 ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของ BuyersLab ในด้านการเจาะเข้าถึงอุปกรณ์ (Device Penetration) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Security Validation Testing จาก Keypoint Intelligence หน่วยงานชั้นนำด้านการทดสอบและวิจัยอุปกรณ์สำนักงานในปี พ.ศ. 2563  

เครื่องมัลติฟังก์ชันที่ดีไม่เพียงแค่มีฟังก์ชันที่ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและสะดวกสบายให้กับงานเอกสารเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยอีกด้วย และด้วยเหตุนี้ Keypoint Intelligence – Buyers Lab จึงกำหนดโปรแกรมทดสอบมาตรฐานกลางด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์การพิมพ์ขึ้น เพื่อเป็นการยืนยันให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่รัดกุม สามารถป้องกันภัยคุกคามหรือการโจมตีช่องโหว่ต่างๆ ได้ โดยผลิตภัณฑ์หนึ่งๆ จะได้รับตรารับรอง “BLI Security Validation Testing” หรือไม่นั้น จะต้องผ่านการทดสอบคุณสมบัติความปลอดภัยในด้านต่างๆ คือ ด้านการเจาะเข้าถึงอุปกรณ์ (Device Penetration) ด้านความสอดคล้องตามนโยบาย (Policy Compliance) หรือด้านความยืดหยุ่นของเฟิร์มแวร์ (Firmware Resilience) ด้านใดด้านหนึ่ง

ผลิตภัณฑ์เครื่องมัลติฟังก์ชัน IM C Series ผ่านการทดสอบในด้านการเจาะเข้าถึงอุปกรณ์ (Device Penetration) โดยเฟิร์มแวร์เครื่องได้รับการทดสอบด้วยเครื่องมืออัตโนมัติและการทดสอบแบบแมนนวล (manual) โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจหาช่องโหว่ที่อาจเกิดขึ้นภายในเฟิร์มแวร์ ระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ พอร์ตเชื่อมต่อ โปรโตคอลการพิมพ์ หน้าเว็บที่ฝังมากับเครื่อง (embedded) รวมไปถึงเส้นทางการเชื่อมต่อ และอื่นๆ

เครื่องมัลติฟังก์ชัน IM C Series จากริโก้ มาพร้อมคุณสมบัติการทำงานที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Smart Operation Panel ขนาด 10.1" มาพร้อม User Interface ที่ใช้งานง่าย พร้อมระบบสัมผัสที่ตอบสนองได้รวดเร็วทันใจ รองรับการอัปเดตคุณลักษณะใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วย RICOH Always Current Technology การติดตั้งแอปพลิเคชันเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงานจาก RICOH Smart Integration การให้บริการผ่าน RICOH Intelligent Support ที่จะช่วยให้เครื่องได้รับการบำรุงรักษาและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง คุณจึงใช้งานได้อย่างวางใจ

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BLI Security Validation Program ได้ที่ https://keypointintelligence.com/security

สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ IM C Series เพิ่มเติมได้ที่ https://www.ricoh.co.th/products/office-printing/multifunction-copier-colour


News & Events

Keep up to date