DocuWare คว้ารางวัล BLI สำหรับซอฟต์แวร์โซลูชันการจัดการเอกสารที่โดดเด่นเหนือใคร

07 ต.ค. 2565
DocuWare ซอฟต์แวร์ที่ริโก้ได้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในระดับโกลบอล ได้รับการการันตีจาก Keypoint Intelligence ในการชนะ Software Picks Awards จาก Buyers Lab (BLI) Winter 2022 Pick Award สำหรับซอฟต์แวร์โซลูชันการจัดการเอกสารที่โดดเด่นเหนือใคร

รางวัล Software Picks Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับซอฟต์แวร์ด้าน Document Imaging ซึ่งยืนหยัดในอุตสาหกรรมในฐานะรางวัลที่มาจากการทดสอบอย่างเข้มข้นและได้มาโดยยาก โดยต้องผ่านการประเมินปัจจัยสำคัญทั้งในด้านคุณสมบัติ ความสามารถในการใช้งาน และคุณค่าที่ผู้ใช้งานได้รับ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการมอบให้แก่โซลูชันที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านต่างๆ ดังนี้
  • การนำมาปรับใช้ได้อย่างยืดหยุ่นและรวดเร็ว ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อในเวอร์ชันใด
  • ความสามารถในการเปลี่ยนเวิร์กโฟลว์ที่สำคัญๆ ของธุรกิจให้เป็นอัตโนมัติ ซึ่งช่วยลดระยะเวลาและขั้นตอนในการทำงานลงได้เป็นอย่างมาก
  • ความสามารถในการทำงานร่วมกับโปรแกรมหลักๆ ของ Microsoft รวมถึง Outlook ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • โมดูลเสริมที่ช่วยให้สามารถปรับแต่งโซลูชันให้เหมาะกับการทำงานของตัวเองได้อย่างหลากหลาย
  • ความสะดวกสบายในการสร้างเวิร์กโฟลว์ที่ยืดหยุ่นและควบคุมทุกกระบวนการได้อย่างแม่นยำ

ผลจากการประเมินจากทาง Buyers Lab (BLI) กล่าวว่า “โซลูชัน DocuWare (ทดสอบโดยเวอร์ชัน 7.3) เป็นโซลูชันการจัดการเอกสารที่ครอบคลุมทุกความต้องการได้อย่างเหลือเชื่อ ทั้งกระบวนการที่สําคัญๆ ในการ Capture การจัดเก็บและการดึงข้อมูลจากเอกสาร โดย DocuWare สามารถเข้ากับองค์กรได้ในทุกขนาด และยังสามารถปรับแต่งให้เป็นโซลูชันที่เหมาะกับการทำงานเฉพาะต่างๆ ภายในธุรกิจได้ด้วยตัวเอง คุณสมบัติเหล่านี้ทําให้ DocuWare เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสําหรับองค์กรในอุตสาหกรรมหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่มีเวิร์กโฟลว์การทำงานซึ่งพึ่งพากระดาษอยู่มาก เช่น ธุรกิจด้านสุขภาพและกฎหมาย”

เกี่ยวกับ Keypoint Intelligence

เป็นเวลากว่า 60 ปีที่ลูกค้าในอุตสาหกรรม Digital Imaging เชื่อมั่นใน Keypoint Intelligence ในด้านการทดสอบภาคปฏิบัติแบบอิสระ ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการ และการวิจัยตลาดอย่างกว้างขวางเพื่อขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์และความสำเร็จในการขาย Keypoint Intelligence ได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมทั้งในด้านข้อมูล การวิเคราะห์ และรางวัลที่เป็นกลางจากประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ที่มีมานานหลายทศวรรษ ลูกค้าของ Keypoint Intelligence ได้นำข้อมูลความรู้ที่สำคัญเหล่านี้ไปใช้ในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ การขายในแต่ละวัน และการสร้างความเป็นเลิศในการทำงาน เพื่อปรับปรุงเป้าหมายทางธุรกิจและเพิ่มผลกำไร ด้วยแนวทางในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Keypoint Intelligence ยังคงก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยการนำเสนอและอัปเดตสิ่งใหม่ๆ ในขณะที่ให้บริการแก่ผู้ผลิต แชนแนลต่างๆ และการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าในด้าน Digital Imaging ด้วยความเข้าใจในอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับริโก้

ริโก้ส่งเสริม Digital Workplace โดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่เป็นนวัตกรรมซึ่งจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นจากทุกที่ ด้วยองค์ความรู้ที่ผ่านการสั่งสมและความสามารถขององค์กรยาวนานกว่า 85 ปี ริโก้จึงเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการดิจิทัลและการจัดการข้อมูล และโซลูชันการพิมพ์และภาพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ

ริโก้กรุ๊ปซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียวมีการดำเนินงานหลักทั่วโลก และปัจจุบันผลิตภัณฑ์และบริการของเราเข้าถึงลูกค้าประมาณ 200 ประเทศและภูมิภาค ในปีงบประมาณที่สิ้นสุดในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 ริโก้กรุ๊ปมียอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 1,758 พันล้านเยน (ประมาณ 14.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.ricoh.com  


News & Events

Keep up to date