มร.โจจิ โตคูนากะ ได้เดินทางมาพบกับพนักงาน ริโก้ ประเทศไทย

15 มิ.ย. 2565

มร.โจจิ โตคูนากะ ผู้จัดการทั่วไปของ ริโก้ เอเชีย แปซิฟิก และ ริโก้ ลาติน อเมริกา ได้เดินทางมาพบกับพนักงาน ริโก้ ประเทศไทย

ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกนับตั้งแต่รับตำแหน่ง เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมาร่วมประชุมกับผู้บริหารระดับสูง และเยี่ยมชมโชว์รูมที่สำนักงานใหญ่ ตลอดจนรับฟังการบรรยายสรุปการบริหารงานของสาขาหลักในจังหวัดชลบุรี

With the RTH management team: (L-R) Wiwat Lertwatanasak, Srikrung Charoengonvijit, Pornchai Waura-angkura, Joji Tokunaga, Kovit Suvanit, Julian J.L. Fryett, Boonchai Choonhakamolrak.ทีมผู้บริหาร: (ซ้าย-ขวา) วิวรรธน์ เลิศวัฒนศักดิ์, ศรีกรุง เจริญกรวิจิตร, พรชัย วรอังกูร, มร.โจจิ โตคูนากะ, โกวิท สุวณิชย์, จูเลียน ไฟรเอ็ด, บุญชัย ชุณหกมลรักษ์
imgRTH Marketing Communications team
นอกจากนี้ มร.โจจิ ยังได้ไปเยี่ยมชม Ricoh Experience Center (REC) ซึ่งเป็นศูนย์นวัตกรรมขั้นสูงสำหรับการรวบรวมประสบการณ์ในยุคดิจิทัล ประสบการณ์และแรงบันดาลใจที่มีบทบาทสำคัญในการให้ความรู้แก่เจ้าของธุรกิจและเพิ่มศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจ
imgRicoh Thailand Talent team

และได้เดินทางไปที่ Ricoh ECO Learning Center (ELC) ซึ่งจัดแสดงแนวคิดหลักในการแก้ปัญหาสังคมผ่านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของริโก้ และกระบวนการที่ Central Refurbish Center (CRC) สามารถช่วยให้คุณลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น

Joji posing with the Ricoh ELC mascot Eco Learning Centre
 

News & Events

Keep up to date