เส้นทางสู่อนาคต

by Kei Uesugi17 เม.ย. 2566

สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าเพื่อนร่วมงานจากริโก้ทั้งในเอเชีย แปซิฟิก และลาติน อเมริกา จะร่วมกันสร้างโซลูชันและบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในตลาด ซึ่งหมายความว่า เราจะสานสัมพันธ์กับคุณและพนักงานของคุณอย่างแนบแน่นยิ่งขึ้น


ในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ธุรกิจทั่วทุกมุมโลกต่างประสบกับการเปลี่ยนผ่าน ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และวิธีการทำงาน

ริโก้ได้ผสานผู้คน กระบวนการทำงาน และเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกันมาอย่างยาวนาน เพื่อแก้ไขปัญหาของลูกค้า การเปลี่ยนแปลงที่โลกไม่เคยประสบมาก่อนนี้ ทำให้ริโก้ต้องเรียบเรียงพันธกิจต่อลูกค้าของเราอีกครั้ง เราจะโฟกัสลูกค้าและธุรกิจของลูกค้า อันเป็นสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญ เราต้องช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ รวมถึงธุรกิจของคุณ ในการสรรสร้างสถานที่ทำงานที่สามารถนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ และเติมเต็มความต้องการของพนักงานไปพร้อมกัน 

Kei UesugiKei Uesugi

เราเรียกเป้าหมายนี้ว่า “การเติมเต็มความสำเร็จผ่านการทำงาน” พันธกิจและวิสัยทัศน์ใหม่ของเรา คือการมอบโอกาสให้ลูกค้าและพนักงานของพวกเขาได้เติมเต็มความสำเร็จผ่านการทำงาน และให้พนักงานได้เผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ในสถานที่ทำงาน เพื่อให้พวกเขาได้รับการเติมเต็มและรับผิดชอบงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การเติมเต็มความสำเร็จผ่านการทำงานจะผลักดันให้พนักงานมีความคิดสร้างสรรค์และความพึงพอใจในการทำงานได้ ริโก้จะสนับสนุนพนักงานของคุณ ผ่านการทำความเข้าใจสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญ และปลดปล่อยศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา เพื่อให้พวกเขามีอนาคตที่ยั่งยืน ทั้งในแง่ปัจเจกและหน้าที่การงาน

เมื่อไม่กี่ปีมานี้ ริโก้ได้ปรับปรุงธุรกิจให้กลายเป็นธุรกิจดิจิทัลอย่างจริงจัง เพื่อพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสถานที่ทำงานแบบไฮบริด การส่งมอบกระบวนการทำงานแบบอัตโนมัติ และการช่วยเหลือลูกค้าในด้านโครงสร้างคลาวด์และไอทีด้วยการบริการหน้างานและบริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ซึ่งความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีและบริการของเรา ทำให้เราเป็นผู้นำด้านการบริการลูกค้าในเอเชีย แปซิฟิก และลาติน อเมริกา

ริโก้ยังคงต่อยอดความเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับผสานการวิจัยและพัฒนาร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก เพื่อออกแบบบริการใหม่ๆ ที่สามารถรองรับความท้าทายในการทำงาน และเติมเต็มสิ่งที่ธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ

ริโก้เป็นผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีและผู้ให้บริการดิจิทัลมากว่า 80 ปีแล้ว เราจึงเป็นองค์กรที่คุณสามารถไว้วางใจให้ช่วยทำความเข้าใจความท้าทายในธุรกิจของคุณ และเราพร้อมร่วมมือกับคุณ เพื่อให้บริษัทของคุณได้เติมเต็มความสำเร็จผ่านการทำงาน

 

Kei Signature

ผู้อำนวยการ
กรรมการผู้จัดการ ริโก้ เอเชีย แปซิฟิก และลาติน อเมริกา


News & Events

Keep up to date