ประธานและ CEO ของบริษัท ริโก้ จำกัด ขึ้นปราศรัยในงาน Reuters IMPACT 2022

28 ก.ย. 2565

ริโก้ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Reuters IMPACT 2022 จากความสำเร็จและความสามารถในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่มีมาอย่างยาวนาน ในงานระดับนานาชาตินี้ คุณโยชิโนริ เจค ยามาชิตะ ได้รับโอกาสเป็นวิทยากรร่วมกับภาคธุรกิจจากทั่วโลก เพื่อวางแนวทางการปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาสภาพอากาศ

วันที่ 21 กันยายน 2565 บริษัท ริโก้ จำกัด ณ กรุงโตเกียว มีการประกาศว่า ในวันที่ 3 ตุลาคมที่จะถึงนี้จะมีการถ่ายทอดสดงานปราศรัย ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีคุณโยชิโนริ เจค ยามาชิตะ ประธานและ CEO โยชิโนริ เจค ยามาชิตะ ขึ้นปราศรัยในหัวข้อ “Empowering Employees to be ESG Advocates” การที่พนักงานมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) 

ในงานนี้คุณโยชิโนริ เจค ยามาชิตะ จะพูดคุยถึงแนวทางต่างๆ ที่ทางริโก้ได้ดำเนินการเพื่อหยุดยั้งการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่เกิดขึ้นจากธุรกิจ เพื่อให้ตอบโจทย์กับวิสัยทัศน์ “Fulfillment through Work” ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งหลักการจิตวิญญาณแห่งความรัก 3 ประการ (รักผู้คน รักประเทศ รักการทำงาน) นอกจากนี้คุณโยชิโนริ เจค ยามาชิตะ จะแบ่งปันวิสัยทัศน์การสร้างการมีส่วนร่วมและการสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงาน เพื่อสนับสนุนการให้บริการลูกค้า รวมทั้งบ่งบอกถึงประโยชน์ของ ESG ที่มีผลกระทบเป็นวงกว้าง ในงาน Reuters IMPACT นี้ ได้รวมผู้นำระดับโลก ผู้นำธุรกิจขนาดใหญ่ และนักพัฒนาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สร้างแรงขับเคลื่อนการดำเนินการและนวัตกรรม สู่ความท้าทายของภาวะฉุกเฉินด้านสภาพอากาศ ซึ่งในงานนี้มีการแสดงวิสัยทัศน์ผ่าน 6 ประเด็นหลัก ได้แก่

1. พลังงาน 
2. การเงิน 
3. เกษตรกรรมและความหลากหลายทางชีวภาพ 
4. การสร้างสิ่งแวดล้อม 
5. ซัพพลายเชนและการขนส่ง 
6. สังคมและความยุติธรรม 
 

 

“เราอยู่ในยุคที่ไม่ใช่แค่ส่งเสริมพนักงานให้การสนับสนุน ESG เท่านั้น แต่เราจะทำให้การสนับสนุน ESG เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้” คุณโยชิโนริ เจค ยามาชิตะกล่าว “ผมเชื่อมั่นว่าพนักงานสามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยตัวของพวกเขาเอง ซึ่งงาน Reuters IMPACT นี้จะเป็นงานที่ให้ความสำคัญในการเน้นย้ำกับพนักงานให้เข้าใจว่างานประจำวันของพวกเขาสามารถสนับสนุน ESG ได้อย่างไร และยังสามารถขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทุกคน เมื่อผู้คนได้เข้าใจถึงวิสัยทัศน์ "Fulfillment through Work" ความคิดสร้างสรรค์มากมายก็จะเกิดขึ้น และการยกระดับความคิดสร้างสรรค์นี้ จะทำให้ทุกคนสามารถมองการณ์ไกลได้มากขึ้นกว่างานประจำวันที่ตนทำอยู่ และสามารถพิจารณาได้ว่างานของพวกเขาเชื่อมโยงกับสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างไร ผมอยากส่งต่อวิสัยทัศน์ และแบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อพนักงานและลูกค้าว่าเป็นอย่างไร”

 

Reuters IMPACT 2022 

  • วันที่: 3-4 ตุลาคม 2565
  • รูปแบบการประชุม: การประชุมสุดยอดผู้นำแบบตัวต่อตัวในลอนดอนพร้อมออกอากาศทั่วโลก
  • การลงทะเบียนรับชม: สามารถเข้าชมได้ฟรีผ่านการถ่ายทอดสดของ Reuters IMPACT
    https://events.reutersevents.com/reuters-impact-free-virtual-delegate
  • วาระการประชุม: https://events.reutersevents.com/impact/agenda
    *คำปราศรัยของคุณโยชิโนริ เจค ยามาชิตะ ประธานและ CEO ของบริษัท ริโก้ จำกัด จะมีขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 16.00 – 16.15 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Reuters IMPACT สามารถดูได้ที่ https://events.reutersevents.com/impact

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
เกี่ยวกับริโก้

ริโก้ส่งเสริม Digital Workplace โดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่เป็นนวัตกรรมซึ่งจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นจากทุกที่ ด้วยองค์ความรู้ที่ผ่านการสั่งสมและความสามารถขององค์กรยาวนานกว่า 85 ปี ริโก้จึงเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการดิจิทัลและการจัดการข้อมูล และโซลูชันการพิมพ์และภาพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ

ริโก้กรุ๊ปซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียวมีการดำเนินงานหลักทั่วโลก และปัจจุบันผลิตภัณฑ์และบริการของเราเข้าถึงลูกค้าประมาณ 200 ประเทศและภูมิภาค ในปีงบประมาณที่สิ้นสุดในเดือนมีนาคม พ.ศ.2565 ริโก้กรุ๊ปมียอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 1,758 พันล้านเยน (ประมาณ 14.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.ricoh.com  


News & Events

Keep up to date