RICOH จับมือ TrueMoney เดินหน้าสร้างสังคมไร้เงินสดในสถานศึกษาทั่วประเทศ
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้าน Digital Solutions ระดับองค์กร และ บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการทรูมันนี่ แพลตฟอร์มบริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือเป็นพันธมิตรเพื่อส่งเสริมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด สอดรับกับยุคดิจิทัลในสถานศึกษาทั่วประเทศ พร้อมดึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านการวางระบบโซลูชันให้เกิดความเชื่อมโยงและส่งเสริมการพัฒนาระบบการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดภายในสถานศึกษา โดยตั้งเป้าให้บริการครอบคลุม 500 สถานศึกษาภายในปี 2567 และมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์ต่อนักเรียนในการเตรียมความพร้อมในการใช้ ตลอดจนการเข้าถึงความรู้และเครื่องมือทางการเงิน เพื่อสร้างรากฐานในการจัดการการเงินแบบดิจิทัล และทำให้การใช้จ่ายภายในสถานศึกษาเป็นไปอย่างสะดวก มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยทุกการใช้จ่าย ด้วยระบบอัจฉริยะจากทรูมันนี่

News & Events
Keep up to date
- 30พ.ค.
Ricoh initiates Global SDGs Action Month 2025
- 26พ.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ "Geared up for any Challenge: Managed DRaaS Built for Growing Businesses"
- 26พ.ค.
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน IM C3010 ของริโก้คว้ารางวัล Pick Award ประจำปี 2568 จาก Keypoint Intelligence
- 20พ.ค.
การตอบสนองของริโก้ต่อการยกเลิกการใช้การยืนยันตัวตนแบบพื้นฐานใน Microsoft Exchange Online SMTP Authentication