ประธานกรรมการของริโก้จะขึ้นกล่าวคำปราศรัยในงาน Reuters NEXT 2023

18 ต.ค. 2566

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ณ กรุงโตเกียว – คุณเจค ยามาชิตะ ประธานกรรมการของบริษัท จะขึ้นกล่าวคำปราศรัยในหัวข้อ “การผลักดันพนักงานให้ทุ่มเทกับ ESG” ในงาน Reuters NEXT 2023

งานนี้จะมีการถ่ายทอดสดจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 9 พฤศจิกายน โดยคุณยามาชิตะจะกล่าวถึงประเด็นที่ว่าการปลูกฝังความเข้าใจใน ESG อย่างลึกซึ้ง และการนำมาใช้ของพนักงานแต่ละคน ว่าจะสามารถทำให้สมาชิกในองค์กรกลายเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญสำหรับนวัตกรรม และเป็นคนกลางที่ทำให้เกิดผลสู่สังคมได้อย่างไร โดยกล่าวถึงการจัดการด้านความยั่งยืนของริโก้ ความร่วมมือในการแก้ปัญหาทางสังคม และการดำเนินกิจการเพื่อบรรรลุภารกิจและวิสัยทัศน์การเติมเต็มความสำเร็จผ่านการทำงานของบริษัท

งานนี้จัดขึ้นโดย Reuters ผู้ให้บริการด้านข้อมูลและข่าวสารระดับโลก Reuters NEXT จึงเป็นฟอรัมระดับโลกสำหรับ CEO ผู้นำระดับโลก ผู้จัดทำนโยบาย และผู้สร้างนวัตกรรม เพื่อกล่าวคำปราศรัยเกี่ยวกับความท้าทายที่ต้องเผชิญกันอยู่ในโลกและสังคมปัจจุบัน โดยในงานจะประกอบไปด้วย 4 เวที คือ เวทีโลก เวทีด้านการเงินและการธนาคาร เวทีด้าน AI และ สตูดิโอ ซึ่งจะมีเนื้อหาที่ครอบคลุมทุกประเด็น ตั้งแต่ความท้าทายในการบริหารจัดการท่ามกลางความไม่มั่นคงทางภูมิศาสตร์และการเงินไปจนถึงความยืดหยุ่นเมื่อเผชิญแรงกดดันจากเงินเฟ้อ ความยากลำบากในการดำเนินการแก้ไขปัญหาสภาพภูมิอากาศ และการปฏิรูปการแทรกแซงของดิจิทัล

Reuters-NEXT-2023

คุณยามาชิตะกล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าวิธีการวิเคราะห์แบบบนลงล่างเพียงอย่างเดียวไม่สามารถระบุปัญหาที่เราเจอในฐานะที่เป็นองค์กรได้ทั้งหมด คุณในฐานะผู้นำองค์กร จึงควรส่งเสริมให้พนักงานของคุณปลดล็อกความเป็นไปได้สำหรับผลกระทบโดยองค์รวมอันยั่งยืน ผมเชื่อมั่นว่า เมื่อพนักงานพบการเติมเต็มความสำเร็จผ่านการทำงาน จะเป็นการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาออกมา ผมจึงตั้งใจจะบอกเล่าวิสัยทัศน์นี้ในงาน รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์ตรงว่าสมาชิกในทีมและลูกค้าของผมได้รับประโยชน์จากวิสัยทัศน์ดังกล่าวอย่างไรบ้าง”

ข้อมูลงาน Reuters NEXT 2023

วันที่:8-9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
รูปแบบ: การประชุมสุดยอดผู้นำ ณ นครนิวยอร์ก พร้อมการถ่ายทอดสดทั่วโลก
ลิงก์ชมการถ่ายทอดสด:

ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

https://www.reuters.com/world/reuters-next/

 วาระการประชุม:

https://events.reutersevents.com/next/agenda*

*การปราศรัยของคุณเจค ยามาชิตะ ประธานกรรมการของริโก้ จะถ่ายทอดสดในงาน Reuters NEXT เป็นวันที่ 2 คือ วันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 21.30 – 21.50 (GMT+7)

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Reuters NEXT สามารถดูได้ที่https://events.reutersevents.com/next 

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

Ricoh's comprehensive ESG disclosure
Materiality for the Ricoh Group
Ricoh President and CEO takes the stage at Reuters IMPACT 2022 “Empowering employees to be ESG Advocates


News & Events

Keep up to date