ริโก้ถูกขนานนามว่าเป็นผู้ให้บริการระบบภาพและเสียงที่ใหญ่ที่สุดอันดับสาม

15 ธ.ค. 2566

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ ประเทศสิงคโปร์ – ริโก้ได้รับการยอมรับจาก Systems Contractor News (SCN) บริษัทสิ่งพิมพ์ของสหรัฐอเมริกา ให้เป็นบริษัทผู้ให้บริการระบบภาพและเสียง (AV Integrator) ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสาม 

SCN Top 50 Systems Integrator List แสดงภาพรวมคร่าวๆ ประจำปีของอุตสาหกรรมนี้ โดยนำเสนอบริษัทชั้นนำที่มอบโซลูชันสำหรับหลายๆ อุตสาหกรรมทั่วโลก โดยริโก้ถูกจัดอันดับคู่กับ Cenero บริษัทที่ริโก้เพิ่งซื้อกิจการมาล่าสุด และการจัดอันดับนี้อ้างอิงจากยอดขายของปีที่ผ่านมา และรายได้ที่คาดการณ์จากการติดตั้งระบบ AV เพื่อการพาณิชย์สำหรับปีปัจจุบัน 

SCN-TOP50-SYSTEMS-INTEGRATORS-logo

การเติบโตของบริการด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันของริโก้ เป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนในการขยายผลงานด้านสถานที่ทำงานแบบดิจิทัล ในแง่ของบริการและโซลูชันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประกอบไปด้วยบริการช่วยเหลือในด้านสถานที่ทำงาน และการบริหารจัดการสถานที่ทำงานแบบองค์รวม เพื่อช่วยในการตอบสนองต่อความต้องการเรื่องสถานที่ทำงานของลูกค้า ทั้งในรูปแบบกายภาพและแบบดิจิทัล ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา  

การเติบโตจากภายในของริโก้ได้รับการสนับสนุนโดยการทำงานร่วมกับบริษัทต่างๆ ที่ริโก้ซื้อกิจการมา อย่าง Cenero (US), Datavision (EMEA), Pure AV (EMEA), AVC (EMEA) และ Videocorp (Latin America) เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีระบบภาพและเสียง และบริการที่ผสมผสานเทคโนโลยีระบบภาพและเสียงต่างๆ อย่างทันสมัยให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการยกระดับการทำงานร่วมกัน การสื่อสาร และประสิทธิภาพโดยรวม 

คุณเคย์ อุเอสึกิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ริโก้ เอเชียแปซิฟิก และลาตินอเมริกา กล่าวว่า “การได้รับการยอมรับจากบริษัทสิ่งพิมพ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมครั้งนี้ เป็นหลักฐานอีกชิ้นที่แสดงให้เห็นว่า ความพยายามในการปฏิรูปธุรกิจของเรา เพื่อสนับสนุนความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้า และการเข้าใจในสิ่งที่ริโก้เป็นอยู่และทำอยู่นั้น มันเห็นผลจริง 

ซึ่งสิ่งนี้เป็นจริงขึ้นมาได้ เพราะพนักงานของเราทั่วโลกรับฟังเสียงของลูกค้า ทำงานหนักเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และร่วมมือกันเพื่อพัฒนาโซลูชันในการช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ”

คุณเอ็ดเวิร์ด ฮามิลตัน รองประธานกรรมการฝ่ายบริการด้านการสื่อสารของริโก้ ยุโรป กล่าวว่า “ในโลกทุกวันนี้ที่ทุกอย่างเชื่อมต่อกัน เทคโนโลยีการทำงานร่วมกันและการสื่อสารถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจหลายแห่ง จึงเป็นสาเหตุที่เราออกแบบและนำโซลูชันที่ปรับตามขนาดบริษัทของลูกค้าได้มาใช้ทั่วโลก ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันแบบไร้ซึ่งอุปสรรค และช่วยให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้น

“ผมภูมิใจมากกับความสำเร็จในครั้งนี้ พวกเรามุ่งมั่นที่จะลงทุนกับความสามารถของบริษัทในด้านการวางระบบภาพและเสียง ไม่ว่าจะผ่านการเติบโตภายในของบริษัทและการลงทุนในบริการและโซลูชันของเราเอง หรือผ่านการพัฒนาความแข็งแกร่งของเราด้วยการเข้าครอบครองกิจการ ความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความเป็นเลิศของเรา ซึ่งสร้างความแตกต่างให้บริษัทเรา ในส่วนธุรกิจด้านภาพและเสียงที่ขึ้นลงอยู่ตลอดเวลาและมีการแข่งขันสูงนี้”


News & Events

Keep up to date