ริโก้ได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในรายงาน เมจิก ควอแดรนท์™ ประจำปี พ.ศ. 2567 ด้าน Outsourced Digital Workplace Services ติดต่อกันเป็นปีที่สี่

27 มี.ค. 2567

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ กรุงโตเกียว - ได้มีเผยแพร่รายงาน Magic Quadrant ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยการ์ทเนอร์ ด้าน Outsourced Digital Workplace Services (ODWS) นับเป็นปีที่สี่ติดต่อกันที่ริโก้ได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์ในตลาด ODWS

การ์ทเนอร์ กำหนดการประเมินความสามารถของผู้ให้บริการด้าน ODWS ด้านการบริการให้คำปรึกษา การปรับใช้งาน หรือความสามารถในการบริการเพื่อสนับสนุนผู้ใช้งานเทคโนโลยีในรูปแบบอุปกรณ์หรือแอปพลิเคชันสำหรับการดำเนินธุรกิจ 

การ์ทเนอร์ได้ประเมินผู้ให้บริการตามเกณฑ์ต่างๆ เพื่อเติมเต็มวิสัยทัศน์และความสามารถในการดำเนินการด้าน ODWS ซึ่งริโก้เป็นหนึ่งใน 18 บริษัทที่ได้รับการยอมรับจากรายงาน Magic Quadrant ในปีนี้

ริโก้ ให้การสนับสนุนการทำงานแบบไฮบริดของบริษัททั่วโลก ด้วยการให้บริการโซลูชันที่หลากหลายตั้งแต่การจัดการพื้นที่ทำงาน ไปจนถึงการจัดการเอกสาร และการสร้างระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ ซึ่งการให้บริการโดยควบรวมทั้งพื้นที่ทำงานในสำนักงาน พื้นที่ทำงานในรูปแบบดิจิทัล พื้นที่การทำงานร่วมกันแบบเสมือนจริง และการทำงานแบบระยะไกล ทำให้ทีมงานสามารถเชื่อมต่อกัน ทำงานร่วมกัน และสร้างผลงานได้อย่างง่ายดายในทุกที่ทุกเวลา

คุณทาคาฮิโร อิริสะ ผู้บริหารและประธานหน่วยธุรกิจด้านบริการดิจิทัลของริโก้ กล่าวว่า “การได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในรายงาน Magic Quadrant ทำให้เราเชื่อในความมุ่งมั่นต่อการสร้างพื้นที่ทำงานที่ใส่ใจพนักงานและเสริมศักยภาพให้ทุกคนอีกด้วย 

เรากำลังลงทุนในบริการและเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับเปลี่ยนโซลูชันของเราให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นเราจึงภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการได้รับการรับรองนี้ เราเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นการยืนยันถึงความมีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เรายังตื่นเต้นที่จะพัฒนาตนเองต่อไป เพื่อสะสมประสบการณ์ในการพัฒนาพื้นที่ทำงาน การสร้างระบบอัตโนมัติ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่จะทำให้คนประสบความสำเร็จในการทำงานได้”

คลิก ที่นี่ เพื่อดาวน์โหลดรายงาน Gartner Magic Quadrant™ ปี พ.ศ. 2567 เรื่อง Outsourced Digital Workplace Services

รายงาน Magic Quadrant ของ การ์ทเนอร์ เป็นผลสรุปของการวิจัยที่น่าเชื่อถือและอ้างอิงจากข้อมูลจริงในตลาด ผู้ให้บริการจะระบุใน 4 ช่องที่มีสีแตกต่างกัน: Leaders, Challengers, Visionaries, และ Niche Players ซึ่งการวิจัยนี้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการวิเคราะห์ตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการธุรกิจและเทคโนโลยีของคุณ

คำชี้แจงเกี่ยวกับ การ์ทเนอร์

การ์ทเนอร์ไม่ได้รับรองผู้ขาย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่ปรากฏในการวิจัย และไม่แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกใช้บริการเฉพาะผู้ขายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออ้างอิงจากตำแหน่งอื่นใด การตีพิมพ์วิจัยของการ์ทเนอร์ ประกอบด้วยความคิดเห็นของฝ่ายวิจัยของ การ์ทเนอร์ เท่านั้น การ์ทเนอร์ขอปฏิเสธการรับประกันที่แสดงหรือนำเสนอในการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันความเหมาะสมในวัตถุประสงค์อื่นใด

รายงาน Magic Quadrant ด้าน Outsourced Digital Workplace Services โดย การ์ทเนอร์ จัดทำโดยคณะวิจัย: Karl Rosander, Biswajit Maity, Matt Baldino, Andrea Lanzavecchia และ Daniel Barros เผยแพร่ในวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2567

รายงานปี พ.ศ. 2565 ใช้ทดแทนรายงาน Magic Quadrant ของ 3 ภูมิภาค คือ อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก โดยเรียกรายงานฉบับนี้ว่า Magic Quadrant for Managed Workplace Services

GARTNER เป็นเครื่องหมายการค้าและบริการที่จดทะเบียนของ การ์ทเนอร์ และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของ การ์ทเนอร์ และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ซึ่งถูกใช้ที่นี่โดยมีอนุญาต สงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ


News & Events

Keep up to date