ริโก้ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันของประเทศไทยในครึ่งปีแรกของ 2020

08 ต.ค. 2563

ข้อมูลจาก IDC Worldwide Quarterly Industrial Printer Tracker, 2020Q2 ได้เปิดเผยว่า บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันสีและขาวดำในประเทศไทยระหว่างเดือนมกราคม-มิถุนายน 2020.

ด้วยความมุ่งมั่นของริโก้ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ริโก้จึงได้พัฒนาเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันมากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางด้านงานพิมพ์ที่หลากหลาย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันรุ่น 5 สีรายแรกของประเทศไทยที่สามารถพิมพ์สีขาวได้ และในตลาดเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันรุ่นขาวดำ

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณในความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกท่านมอบให้ริโก้เป็นอย่างดีเสมอมา และริโก้ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการบริการลูกค้าอย่างดีที่สุดตลอดไป

เกี่ยวกับ RICOH

RICOH
ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ เปิดให้ทุกคนสามารถทำงานในรูปแบบที่อัจฉริยะมากขึ้น ซึ่งกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมต่างๆ จนขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการเอกสารชั้นนำ บริการด้านไอที งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และระบบเชิงอุตสาหกรรม เป็นต้น

กลุ่ม RICOH มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสาขาดำเนินงานอยู่ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งในปีงบประมาณที่สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2020 นั้น ทางกลุ่ม RICOH มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมอยู่ที่ 2,008 พันล้านเยน (ประมาณ 18.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.ricoh.co.th


News & Events

Keep up to date