ริโก้รับรางวัล Asia Pacific SMB Managed Service Partner of the Year

18 ธ.ค. 2566

วันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ ประเทศสิงคโปร์– ริโก้ บริษัทระดับโลกอันเป็นผู้นำในด้านบริการดิจิทัล การถ่ายภาพ และไอที ได้รับการยอมรับโดย Cisco ในฐานะ Asia Pacific SMB Managed Service Partner of the Year โดยพิจารณาจากความรับผิดชอบในการนำเสนอบริการช่วยเหลือที่ใช้นวัตกรรมใหม่ๆ และเชื่อถือได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางโดยเฉพาะ

การประกาศผลสำหรับ Cisco Asia Pacific SMB Awards จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง Cisco Live จากกรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งรายชื่อผู้ได้รับรางวัลประกอบไปด้วยบริษัทที่มีผลงานยอดเยี่ยมในตลาดและภาคส่วนเทคโนโลยีโดยเฉพาะ จากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลนี้ถูกเลือกโดยคณะกรรมการบริหารผู้เป็นตัวแทนจาก องค์กรคู่ค้าระดับโลกและระดับภูมิภาคของ Cisco

Ricoh Cisco Awardคุณราคะวัน สัตกุนัม (ลำดับที่สองจากขวา) หัวหน้าฝ่ายบริการดิจิทัล RICOH APAC ได้รับรางวัล 'Asia Pacific SMB Managed Service Partner of the Year' จากตัวแทนของ Cisco คุณแอนดรูว์ เซจ รองประธานฝ่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลกและฝ่ายขาย SMB (คนแรกจากด้านซ้าย) คุณมิชิโกะ คามาตะ กรรมการผู้จัดการ ของ Cisco Distribution & SMB Sales เอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่นและจีนแผ่นดินใหญ่ (ลำดับที่สองจากด้านซ้าย) และ คุณเดวิด เวสต์ รองประธานอาวุโสและประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น และจีนแผ่นดินใหญ่ (คนแรกจากด้านขวา) ที่ Cisco Live ในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย

คุณเคย์ อุเอสึกิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ริโก้ เอเชียแปซิฟิก และละตินอเมริกา กล่าวว่า “การร่วมมือกับ Cisco ทำให้เราสามารถนำเสนอนวัตกรรมในระดับที่ไม่มีใครเทียบเท่าให้กับลูกค้าของเราได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการลงทุนของพวกเขาในด้านการเชื่อมต่อและการพัฒนาศูนย์ข้อมูลให้ทันสมัย” และยังกล่าวอีกว่า “ความเชี่ยวชาญของริโก้ในด้านการปฏิรูปทางดิจิทัล สถานที่ทำงานแบบไฮบริด และแนวคิดทางไอทีทั้งหมด ทำให้เราสามารถออกแบบโซลูชันโดยนำสินค้าและเทคโนโลยีต่างๆ มาผสมผสานกันในรูปแบบที่เหมาะสมที่สุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อให้พวกเขาได้มุ่งความสนใจไปที่การดำเนินธุรกิจของตน”

ด้วยความร่วมมือของริโก้และ Cisco เราสามารถช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ให้ขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงในการพัฒนาบริษัท รวมถึงช่วยลด Time-to-Value (ระยะเวลาที่ลูกค้าได้รับคุณค่าจากสินค้า) ของโซลูชันใหม่สำหรับธุรกิจ โดยทำให้บริษัทต่างๆ เชื่อมต่อกันได้ง่ายขึ้น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ยังมั่นใจได้ว่าเครือข่ายและอุปกรณ์ของตนมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้

คุณมิชิโกะ คามาตะ กรรมการผู้จัดการของ Cisco Distribution & SMB Sales เอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่นและจีนแผ่นดินใหญ่ กล่าวว่า “ธีมของงาน Cisco Live ที่กรุงเมลเบิร์นประจำปี พ.ศ. 2566 นี้คือ ‘Let’s go’ และผู้ที่ได้รับรางวัล SMB Awards ก็ถือเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยม ที่แสดงให้เห็นว่าความร่วมมือเพื่อบรรลุความสำเร็จร่วมกันของเราเป็นอย่างไร ในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก” และยังกล่าวอีกว่า “ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เลือกริโก้ให้รับรางวัล Asia Pacific SMB Managed Service Partner ประจำปีนี้ เพื่อเป็นการเน้นย้ำความสำเร็จอันโดดเด่นของพวกเขา ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยิ่งขึ้นไปอีก”


News & Events

Keep up to date