กลับไปที่ผลลัพธ์

R-PASS NextGen

บริการรักษาความปลอดภัยทางไอทีเชิงรุกจาก RICOH

บริการด้าน Proactive IT Management ที่ให้บริการแบบ IT Outsourcing ช่วยตอบโจทย์ให้กับองค์กรของคุณในการบริหารจัดการ วิเคราะห์ ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์และเซิร์ฟเวอร์ ด้วยการบริการระยะไกล (Remote) ที่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาแบบ Real-Time ภายใต้การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยซอฟต์แวร์มาตรฐาน พร้อมสรุปรายงานการทำงานและปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อลดต้นทุนการซ่อมบำรุงในอนาคตและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กร 

Why choose RICOH Proactive Security Services?

เรามุ่งเน้นดูแลระบบไอทีแบบครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะจากระยะไกลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบคอมพิวเตอร์ของคุณมีความเสถียร ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมระบบป้องกันภัยคุกคามขั้นสูง ช่วยลดความเสี่ยง เฝ้าระวัง และตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

  1. Next-Generation Antivirus
    ลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อน
     
  2. Endpoint Detection and Response
    เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบและตอบสนองต่อภัยคุกคามได้อย่างรวดเร็ว
     
  3. 24x7 Managed Detection and Response
    เฝ้าระวัง ตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง
  4. Patch Management
    อัปเดตและแก้ไขข้อบกพร่องของซอฟต์แวร์โดยอัตโนมัติ
  5. Monthly Report Services
    รายงานสถานะของระบบ IT เพื่อให้เห็นปัญหาและโอกาสในการปรับปรุงได้รวดเร็วขึ้น
  6. Unlimited Remote Support and Onsite Services
    แก้ไขปัญหา PC/Notebook แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  7. Ticket Management
    บริการแจ้งซ่อม และตรวจสอบสถานะงานผ่านช่องทางโทรศัพท์ Line Official และ E-mail เพื่อให้การแจ้งซ่อมและติดตามงานเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

Customer Benefits
  • ดูแลแบบครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญ
  • ลดเวลา Downtime ของระบบให้น้อยที่สุด
  • เสริมศักยภาพการทำงานในองค์กร
  • ป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ตอบโจทย์การควบคุมค่าใช้จ่ายในระยะยาว
  • รองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างมั่นคง

R-PASS NextGen Scope of Services
  • Helpdesk Support
  • Remote Service Support by IT Helpdesk Engineers
  • Unlimited Onsite Service Support
  • Patch Management
  • Next-Generation Antivirus
  • Endpoint Detection & Response
  • Ransomware Detection
  • Managed Detection & Response
  • Endpoint Backup Software
  • Device Control
  • Ticket Management
  • Support Platforms Window, MacOS, VMWare & SNMP Devices
  • Third party software update (MS Office, MS Outlook, Adobe Acrobat)
  • Software Risk Analysis
  • Policy Management
  • Proactive Optimization
  • Network Problem Isolation
  • Monthly Report
เงื่อนไขการให้บริการ
  • บริการ Third Party Software Update ครอบคลุมเฉพาะซอฟต์แวร์ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด (MS Office, MS Outlook, Adobe Acrobat)
  • บริการ Endpoint Backup Software จำเป็นต้องซื้อ Cloud Storage ขั้นต่ำ 1 TB
  • บริการ Policy Management ให้บริการเฉพาะบริการที่ OS สามารถกำหนดได้ เช่น การปิดหน้าจออัตโนมัติ การกำหนดรหัสผ่าน การห้ามใช้ Port USB การป้องกันการ update และลงซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต
  • การให้บริการ Helpdesk Support, Remote Service Support, Onsite Service Support ให้บริการตามเวลาทำการของ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เวลา 8:00- 17:00 น.
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า