กลับไปที่ผลลัพธ์
R-PASS NextGen
บริการรักษาความปลอดภัยทางไอทีเชิงรุกจาก RICOH
บริการด้าน Proactive IT Management ที่ให้บริการแบบ IT Outsourcing ช่วยตอบโจทย์ให้กับองค์กรของคุณในการบริหารจัดการ วิเคราะห์ ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์และเซิร์ฟเวอร์ ด้วยการบริการระยะไกล (Remote) ที่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาแบบ Real-Time ภายใต้การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยซอฟต์แวร์มาตรฐาน พร้อมสรุปรายงานการทำงานและปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อลดต้นทุนการซ่อมบำรุงในอนาคตและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรR-PASS NextGen
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรของคุณด้วยการตรวจสอบคอมพิวเตอร์และเซิร์ฟเวอร์ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ
Why choose RICOH Proactive Security Services?
เรามุ่งเน้นดูแลระบบไอทีแบบครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะจากระยะไกลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบคอมพิวเตอร์ของคุณมีความเสถียร ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมระบบป้องกันภัยคุกคามขั้นสูง ช่วยลดความเสี่ยง เฝ้าระวัง และตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด
- Next-Generation Antivirus
ลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อน - Endpoint Detection and Response
เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบและตอบสนองต่อภัยคุกคามได้อย่างรวดเร็ว - 24x7 Managed Detection and Response
เฝ้าระวัง ตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง - Patch Management
อัปเดตและแก้ไขข้อบกพร่องของซอฟต์แวร์โดยอัตโนมัติ - Monthly Report Services
รายงานสถานะของระบบ IT เพื่อให้เห็นปัญหาและโอกาสในการปรับปรุงได้รวดเร็วขึ้น - Unlimited Remote Support and Onsite Services
แก้ไขปัญหา PC/Notebook แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง - Ticket Management
บริการแจ้งซ่อม และตรวจสอบสถานะงานผ่านช่องทางโทรศัพท์ Line Official และ E-mail เพื่อให้การแจ้งซ่อมและติดตามงานเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
Customer Benefits
|
R-PASS NextGen Scope of Services
|
|
เงื่อนไขการให้บริการ
- บริการ Third Party Software Update ครอบคลุมเฉพาะซอฟต์แวร์ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด (MS Office, MS Outlook, Adobe Acrobat)
- บริการ Endpoint Backup Software จำเป็นต้องซื้อ Cloud Storage ขั้นต่ำ 1 TB
- บริการ Policy Management ให้บริการเฉพาะบริการที่ OS สามารถกำหนดได้ เช่น การปิดหน้าจออัตโนมัติ การกำหนดรหัสผ่าน การห้ามใช้ Port USB การป้องกันการ update และลงซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต
- การให้บริการ Helpdesk Support, Remote Service Support, Onsite Service Support ให้บริการตามเวลาทำการของ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เวลา 8:00- 17:00 น.
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า