ระบบจองพื้นที่ทำงาน

ระบบจองพื้นที่ทำงานของเราช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการพื้นที่แบบยืดหยุ่น เหมาะสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล ที่ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและเลือกพื้นที่ที่ตรงกับความต้องการได้ทันที สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานอัจฉริยะด้วย “RICOH Spaces” ระบบบริหารจัดการและจองพื้นที่ทำงาน

หน้าจอแสดงข้อมูลการประชุม เจ้าภาพ เวลาเริ่มและสิ้นสุดอย่างชัดเจน ลดความสับสน และเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานได้ทันที โดยสถานะการจองจะแสดงผ่านสัญญาณไฟสีเขียว เหลือง และแดง เชื่อมต่อกับระบบจองแบบเรียลไทม์ มั่นใจได้ว่าพื้นที่พร้อมใช้งานและบริหารจัดการได้อย่างมืออาชีพ

RICOH SPACE

ระบบจองพื้นที่ทำงาน “RICOH Spaces” มาพร้อมซอฟต์แวร์จองที่สามารถใช้งานและบริหารจัดการได้ผ่านทางเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หน้าจอจอง และคีออสก์/พาเนลทั่วทั้งอาคารของคุณ นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งค่าการจองและจำกัดจำนวนผู้ใช้งานในแต่ละพื้นที่ได้ เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ ทำให้สามารถติดตามและประเมินการใช้งานพื้นที่ทำงานได้ อีกทั้งยังรองรับการวางแผนพื้นที่ได้อย่างยืดหยุ่น

บริหารจัดการพื้นที่ทำงานของคุณอย่างครบวงจร

  • ค้นหาและจองพื้นที่ทำงานของคุณได้ง่ายๆ
    ไม่ว่าจะผ่านเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หน้าจอจอง หรือคีออสก์/พาเนล พร้อมสร้างผังพื้นที่และติดตามสถานะการใช้งานแบบเรียลไทม์
     
  • ตรวจสอบสถานะการใช้งานพื้นที่ทำงาน
    หากผู้ใช้งานไม่เช็กอินภายในเวลาที่กำหนด ระบบจะปล่อยพื้นที่ให้ผู้อื่นสามารถใช้งานต่อได้โดยอัตโนมัติ
  • ตั้งเงื่อนไขการจองพื้นที่ได้ตามต้องการ

    ปรับรูปแบบการจองพื้นที่ทำงานให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ เช่น การระบุอุปกรณ์เพิ่มเติมที่ต้องใช้ หรือการขอจัดเตรียมอาหารสำหรับการประชุม

  • แตะเพื่อจองได้ทันที

    หน้าจอแสดงสถานะการจองอย่างชัดเจน ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เพียงแตะหน้าจอก็สามารถจองพื้นที่ได้ทันที

  • ภาพรวมการจองผ่านแดชบอร์ด

    ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถประเมินการจองและการใช้พื้นที่ เพื่อปรับปรุงและวางนโยบายให้การใช้พื้นที่เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

  • สามารถทำการจองพื้นที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ

    แอปพลิเคชัน RICOH Spaces รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ช่วยให้พนักงานและผู้ใช้งานเข้าถึงการจอง แก้ไข หรือยกเลิกได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา