กรณีศึกษา

CBI เลือกริโก้เป็นพาร์ทเนอร์ในการสร้างพื้นที่ทํางานที่ล้ำสมัยและทรงประสิทธิภาพ

Looking up at building
Concept of PDF booklet
Share

สมาพันธ์อุตสาหกรรมอังกฤษ (CBI) ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับภาคเอกชนทั้งในระดับชาติและระดับโลก รวมถึงให้ข้อมูลข่าวสารในแวดวงธุรกิจเพื่อช่วยให้สมาชิกสามารถเข้าถึงโอกาส ลดความเสี่ยง และสร้างอนาคตของธุรกิจที่สดใส ท่ามกลางความไม่แน่นอนของ Brexit และการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ทาง CBI จำเป็นต้องมองหาวิธีที่ชาญฉลาดในการดำเนินโครงการเพื่อเปลี่ยนแปลงพื้นที่ทำงาน เรามาเรียนรู้กันว่า CBI ร่วมมือกับริโก้ในการนำนวัตกรรมเครื่องมือดิจิทัลมาใช้เพื่อยกระดับสถานที่ทำงาน พร้อมปรับปรุงการให้บริการแก่สมาชิก และบรรลุเป้าหมายขององค์กรได้อย่างไร

An Overview:
การร่วมมือกับทางริโก้ได้ผลักดันให้ CBI ก้าวขึ้นสู่แนวหน้าในด้านนวัตกรรมดิจิทัล

ภาพรวม

CBI มีสํานักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน เป็นองค์กรสมาชิกไม่แสวงหาผลกําไรที่ให้ความช่วยเหลือ การอบรม การสนับสนุน และบริการข้อมูลแก่ธุรกิจภาคเอกชนกว่า 190,000 แห่ง ซึ่งมีพนักงานในองค์กรรวมกว่า 7 ล้านคน CBI ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1965 และชี้แจงรายได้รวม 25.5 ล้านปอนด์ในปี ค.ศ. 2019 รวมถึงเป็นผู้จัดการประชุมทางธุรกิจระดับสูงสุดในสหราชอาณาจักร ซึ่งมีผู้เข้าชมผ่านทาง Twitter มากกว่า 1 ล้านครั้ง

วัตถุประสงค์และความท้าทาย

มุ่งมั่นขับเคลื่อนประสิทธิภาพท่ามกลางวิกฤต

ในขณะที่ CBI พยายามหาวิธีที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นในการเจรจาด้านเศรษฐกิจที่มีความไม่แน่นอนสูง การย้ายไปยังสํานักงานใหญ่แห่งใหม่ในกรุงลอนดอนช่วยเปิดโอกาสในการแสดงความคิดใหม่ๆ การที่เทคโนโลยีได้เปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ทางธุรกิจไปจากเดิม ทำให้ CBI ต้องการเป็นผู้ริเริ่มตัวอย่างในด้านนวัตกรรมดิจิทัลผ่านการใช้เครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพในสถานที่ทํางานและส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้นให้กับสมาชิกของตน

CBI ได้วางแผนสร้างพื้นที่ทํางานที่ทันสมัยและเชื่อมโยงถึงกันในสํานักงานใหม่ที่ Cannon Place ใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวรวมถึงการทบทวนวิธีการที่ CBI ทําการสํารวจตลาดอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดของ CBI ผลกระทบจาก COVID-19 ในปี ค.ศ. 2020 ได้สร้างแรงผลักดันให้ CBI ริเริ่มโครงการเพื่อเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล เมื่อการล็อกดาวน์จากการระบาดคลี่คลายลงและพนักงานเริ่มเข้าทำงานในสํานักงานแห่งใหม่ CBI จึงตั้งเป้าที่จะวางกลยุทธ์ให้พนักงานสามารถกลับมาทํางานที่สำนักงานได้ โดยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อให้น้อยลง

An Overview:
CBI มองหาพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญในด้านการปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจและมีโซลูชันที่สามารถเปลี่ยนแนวคิดของพวกเขาให้กลายเป็นจริง 

 


โซลูชันที่ลูกค้าเลือกใช้

The CBI Partners with Ricoh to Create State-of-the-Art, High-Productivity Workspaces

โซลููชัน Dynamic Digital Workplace พร้อมด้วย RICOH Spaces

ความต้องการที่ครอบคลุมของ CBI ทำให้ทาง CBI มองหาพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญในด้านการปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจและมีโซลูชันที่สามารถเปลี่ยนแนวคิดของพวกเขาให้กลายเป็นจริง ภายหลังจากการหารือ ทาง CBI ได้ติดต่อริโก้ให้เป็นผู้นำโครงการและเริ่มวางโซลูชันจัดการการพิมพ์แบบ Managed Print ของริโก้

เพื่อปรับปรุงเครื่องมือการทำสำรวจให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ทาง CBI ได้ร่วมกับทีมซอฟต์แวร์ของริโก้ในการพัฒนาแพลตฟอร์มเฉพาะเพื่อการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล รวมถึงการนำเสนอผลลัพธ์ที่ได้ นับตั้งแต่การใช้งานครั้งแรก ริโก้ได้ปรับปรุงความสามารถของโซลูชันตามความคิดเห็นของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง และ CBI ก็เริ่มทยอยยกเลิกการใช้งานโซลูชันเดิมเพื่อย้ายสู่แพลตฟอร์มแบบบูรณาการจากริโก้ นอกจากนี้ CBI ยังได้นําโซลูชัน RICOH Spaces มาใช้เพื่ออํานวยความสะดวกให้กับพนักงานที่กลับมาเข้าทํางาน ด้วยระบบการจองโต๊ะดิจิทัลจากส่วนกลาง เพื่อจัดการเวลาและสถานที่ที่พนักงานสามารถทํางานภายในสำนักงานได้

การทำงานร่วมกับทางริโก้นั้นเป็นการร่วมมือกันอย่างแท้จริง เพราะเรามีโอกาสในการตัดสินใจในแผนงานในระยะยาว ในขณะที่ผู้จําหน่ายซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ต่างเสนอแนวทางๆ เดียวให้กับธุรกิจทุกขนาด ริโก้ได้ร่วมมือกับเราเพื่อตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร 
— David Peters หัวหน้าฝ่ายไอทีของ CBI

The CBI Partners with Ricoh to Create State-of-the-Art, High-Productivity Workspaces


ประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ

ผู้นําด้านนวัตกรรมดิจิทัล

การร่วมมือกับทางริโก้ได้ผลักดันให้ CBI ก้าวขึ้นสู่แนวหน้าในด้านนวัตกรรมดิจิทัล โซลูชัน RICOH Spaces สามารถทำงานร่วมกับ Microsoft Power BI ในการติดตามข้อมูลการใช้โต๊ะทำงานและห้องประชุม ซึ่งช่วยให้ CBI มั่นใจได้ว่าพื้นที่ทำงานนั้นถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลยังช่วยให้ CBI สามารถตัดสินใจในการวางแพลนและออกแบบพื้นที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ในส่วนของสมาชิก CBI นั้น เครื่องมือสํารวจตลาดรูปแบบใหม่จะช่วยให้เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสภาพเศรษฐกิจและธุรกิจในปัจจุบันได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะเป็นแนวทางให้แก่สมาชิก CBI ในการรับมือกับความท้าทายในตลาด และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นกว่าเดิม

An Overview:
การเปลี่ยนแปลงพื้นที่ทํางานของเรายังคงเป็นการเดินทางที่ยาวนานและมีอุปสรรคมากมายที่ต้องก้าวผ่านไปให้ได้ จนถึงตอนนี้ งานของเรากับริโก้ประสบความสําเร็จอย่างมหาศาล และเราก็มั่นใจว่าริโก้นั้นมีความเชี่ยวชาญและสามารถมอบโซลูชันที่เราต้องการ เพื่อสร้างให้เราเป็นบรรทัดฐานให้กับธุรกิจดิจิทัลในสหราชอาณาจักรได้
— David Peters หัวหน้าฝ่ายไอทีของ CBI

ดาวน์โหลดกรณีศึกษา

อ่านเรื่องราวฉบับเต็มได้ โดยดาวน์โหลดที่นี่:

อ่านเรื่องราวในฉบับเต็ม

Concept of PDF booklet
Ricoh Logo

ติดต่อเรา

ติดต่อทีมงานของเราเพื่อขอคำแนะนำและช่วยสร้าง Hybrid Workplace ในแบบของคุณ

ติดต่อ

แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ

Content-Thumbnail_How-to-Choose-the-Right-Digital-Workplace_1460x700
Article

เราจะเลือกโซลูชันสำหรับสถานที่ทำงานแบบไฮบริดให้เหมาะสมกับองค์กรได้อย่างไร

มาค้นหากันว่าทำไมโซลูชันสำหรับสถานที่ทำงานแบบไฮบริดถึงมีความสำคัญในการทำงานแบบระยะไกลในปัจจุบัน สามารถเรียนรู้วิธีการที่ใช่จากข้อมูลในบล็อกนี้

Office meeting with a video call presentation
Article

อนาคตของ Hybrid Workplace: จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในปี 2024 และในอนาคตข้างหน้า

อัปเดตเทรนด์ล่าสุดเกี่ยวกับ Hybrid Workplace ในปี 2024 และกลยุทธ์การลงทุนในบริการดิจิทัลของธุรกิจต่างๆ รวมถึงเรื่องราวของ Remote Work Hub และการนำ AI มาปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในธุรกิจ

Two males working on laptops
Article

การสร้างประสบการณ์ Digital Workplace ที่ราบรื่น

คุณกําลังมองหาวิธีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันในพื้นที่ทํางานแบบไฮบริดอยู่หรือเปล่า? มาดูกันว่าเครื่องมือการจัดการพื้นที่ทํางานของเรานั้นจะช่วยให้คุณมอบประสบการณ์การทํางานแบบดิจิทัลที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างราบรื่นได้อย่างไร