อีบุ๊ก

แนวทางที่ดีที่สุดในการจัดการ
กระบวนการทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

Sustainable Process Management Best Practices transparent background image
Sustainable Process Management Best Practices Ebook cover mockup
Share

ในโลกของธุรกิจที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานถือเป็นสิ่งสำคัญ แม้ในปัจจุบันวิธีและเทคนิคการจัดการกระบวนการทำงานจะพัฒนาไปเพียงใด หลายๆ ธุรกิจก็ยังคงใช้วิธีการสื่อสารและจัดการกระบวนการทางธุรกิจแบบดั้งเดิมตั้งแต่ยุค 90

องค์กรยุคใหม่ต่างเข้าใจถึงความจำเป็นที่จะต้องมีวิธีการจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ มีความยั่งยืน และปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และรู้ดีว่าการเปลี่ยนกระบวนการด้านไอทีทั่วทั้งองค์กรให้เป็นไปโดยอัตโนมัติ จะสามารถตอบสนองความต้องการของพนักงานในยุคดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้

ในความเป็นจริงแล้ว บริษัทที่มีแนวคิดก้าวหน้าหลายแห่งต่างกำลังมองหาการลงทุนที่สามารถผสานระบบการทำงานและเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กรของตนเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต โดยมองหาโซลูชันที่คุ้มค่าในการผสานรวมระบบการทำงานต่างๆ รวมถึงการเปลี่ยนกระบวนการทำงานให้เป็นอัตโนมัติ และการแปลงข้อมูลเอกสาร เวิร์กโฟลว์ และแบบฟอร์มต่างๆ ที่เป็นกระดาษให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อลดการทำงานแบบแมนนวลที่ซ้ำซ้อนลง ซึ่งจะช่วยให้พนักงานมีเวลาทำงานที่สร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์ให้แก่องค์กรได้อย่างแท้จริงมากยิ่งขึ้น

โซลูชันที่ใช่ จะทำให้คุณสามารถดึงข้อมูลด้วยระบบอัตโนมัติ รวมถึงคุณสมบัติของ AI, Machine Learning และการวิเคราะห์ข้อมูล และป้อนลงในแดชบอร์ดสำหรับจัดการแบบไดนามิกได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณใช้ในการตัดสินใจที่สำคัญๆ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจหลักของคุณ


Icon - organisation
2 ใน 3 ขององค์กรต่างลงทุนด้านระบบอัตโนมัติและ AI เพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย
McKinsey, 2021
Female talking on mobile phone

อีบุ๊กเล่มนี้จะพาคุณไปสำรวจเพื่อหาคำตอบว่า องค์กรจะสามารถปรับปรุงการจัดการกระบวนการให้ทันสมัยเพื่อรองรับการทำงานแห่งอนาคตได้อย่างไร ในหัวข้อดังนี้

  • การจัดการกระบวนการพื้นฐาน 7 ประการที่ธุรกิจยุคใหม่ต้องมี
  • แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด 5 ประการ เพื่อการจัดการกระบวนการทางธุรกิจในระยะยาวและยั่งยืน
  • เหตุใดโซลูชัน Workflow & Automation จึงเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีขึ้น ผลผลิตที่เพิ่มขึ้น และต้นทุนที่ลดลง 

ดาวน์โหลดอีบุ๊ก

หากคุณต้องการอ่านอีบุ๊ก ดาวน์โหลดได้ที่นี่:


Ricoh Logo

ติดต่อเรา

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจากริโก้ เพื่อให้เราช่วยคุณปรับปรุงเวิร์กโฟลว์และเปลี่ยนกระบวนการทางธุรกิจให้เป็นอัตโนมัติ เพื่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลทางธุรกิจของคุณ

ติดต่อ

แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ

3 creatives looking at stickie notes on glass window.
Article

ทำไมคุณควรมีโซลูชัน Content and Collaboration

เคล็ดลับที่ทำให้พนักงานของคุณมีส่วนร่วมในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอนั้น อยู่ที่แอปพลิเคชันการจัดการข้อมูลที่สามารถเชื่อมโยงข้อมูล เอกสาร และเวิร์กโฟลว์ต่างๆ เข้าด้วยกัน

Business couple in warehouse looking at tablet.
Article

เคล็ด (ไม่) ลับ 7 ประการสู่การทำงานแบบไร้กระดาษ (Paperless)

เรียนรู้ความท้าทายในการจัดการข้อมูลเอกสารที่คุณเผชิญอยู่ และมาดูว่าระบบ Records Management แบบคลาวด์นั้นสามารถขับเคลื่อนองค์กรของคุณสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างไร

Mockup of Asian lady smiling whilst using tablet, with RED icon displayed on top
Article

โซลูชัน RPA และ R.E.D

มาดูกันว่า Robot Process Automation (RPA) สามารถแก้ไขการทำงานที่ต้องพึ่งแรงงานคนให้ทำงานซ้ำๆ และใช้เวลานาน และดูว่า R.E.D. สามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจด้วยโรบอทที่ตั้งโปรแกรมได้ง่ายแต่ทำงานอย่างทรงพลังได้อย่างไร