การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีของริโก้ ปีงบประมาณ 2564
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RICOH ในการรับฟังเสียงจากลูกค้าที่มีค่าของเราและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
การสำรวจในปีนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยเราจะทำการสุ่มจากฐานข้อมูลของลูกค้า ลูกค้าจะได้รับการติดต่อเพื่อทำแบบสำรวจผ่านทาง e-mail ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
เราหวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นของท่านเพื่อที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
News & Events
Keep up to date
- 05มิ.ย.
ริโก้ครองใจลูกค้าในไทย ด้วย Market Share อันดับ 1 เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันยาวนานกว่า 15 ปี
- 30พ.ค.
ริโก้เปิดตัวเดือน Global SDGs Action Month ประจำปี 2568
- 26พ.ค.
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน IM C3010 ของริโก้คว้ารางวัล Pick Award ประจำปี 2568 จาก Keypoint Intelligence
- 26พ.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ "Geared up for any Challenge: Managed DRaaS Built for Growing Businesses"