การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีของริโก้ ปีงบประมาณ 2564
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RICOH ในการรับฟังเสียงจากลูกค้าที่มีค่าของเราและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
การสำรวจในปีนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยเราจะทำการสุ่มจากฐานข้อมูลของลูกค้า ลูกค้าจะได้รับการติดต่อเพื่อทำแบบสำรวจผ่านทาง e-mail ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
เราหวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นของท่านเพื่อที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
News & Events
Keep up to date
- 30ก.ค.
ริโก้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่อยู่ในดัชนี ESG ทั้ง 6 รายการ สำหรับหุ้นญี่ปุ่นที่กองทุนบำเหน็จบำนาญของรัฐบาลญี่ปุ่น (GPIF) ใช้ในการลงทุน
- 25ก.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ "Smart Integration of Cybersecurity"
- 24ก.ค.
การตอบสนองของริโก้ต่อการยกเลิกการใช้การยืนยันตัวตนแบบพื้นฐานใน Microsoft Exchange Online SMTP Authentication
- 18ก.ค.
Ricoh Thailand รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในงาน Logitech Partner Connect & Conquer 2025