การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีของริโก้ ปีงบประมาณ 2564
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RICOH ในการรับฟังเสียงจากลูกค้าที่มีค่าของเราและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
การสำรวจในปีนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยเราจะทำการสุ่มจากฐานข้อมูลของลูกค้า ลูกค้าจะได้รับการติดต่อเพื่อทำแบบสำรวจผ่านทาง e-mail ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
เราหวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นของท่านเพื่อที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
News & Events
Keep up to date
- 03พ.ย.
ลงทะเบียนงานสัมมนาออนไลน์ฟรี! จากริโก้ ในหัวข้อ Agile Driven Intelligence Success: ความสำเร็จไม่ใช่แค่เร็วกว่า แต่ฉลาดกว่าด้วยพลังแห่ง AI และ Data
- 31ต.ค.
โซลาร์เซลล์ หรือเซลล์แสงอาทิตย์เพอรอฟสไกต์ของริโก้ ได้รับการติดตั้งบนยานขนส่งสัมภาระอวกาศ HTV-X1 ขององค์การสำรวจอวกาศญี่ปุ่น (JAXA)
- 17ต.ค.
ริโก้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “องค์กรที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการทำงาน ปี 2025” โดยนิตยสารฟอร์บส์
- 19ก.ย.
ริโก้ได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสารไทม์ (TIME) ให้อยู่ในรายชื่อบริษัทที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี พ.ศ. 2568 จากความโดดเด่นด้านการมีส่วนร่วมของพนักงาน การเติบโต และการดำเนินงานอย่างยั่งยืน