การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีของริโก้ ปีงบประมาณ 2564
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RICOH ในการรับฟังเสียงจากลูกค้าที่มีค่าของเราและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
การสำรวจในปีนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยเราจะทำการสุ่มจากฐานข้อมูลของลูกค้า ลูกค้าจะได้รับการติดต่อเพื่อทำแบบสำรวจผ่านทาง e-mail ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
เราหวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นของท่านเพื่อที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
News & Events
Keep up to date
- 07พ.ค.
ริโก้ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำจากการประเมินผู้ปรับสภาพอุปกรณ์การพิมพ์ระดับโลก ประจำปี 2568 โดย IDC MarketScape
- 02พ.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ "Intelligent Frontier: ก้าวสู่พรมแดนอัจฉริยะด้วย AI ความปลอดภัยในการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่และเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์"
- 28เม.ย.
ริโก้ ประเทศไทย เปิดตัว IM C401F
- 02เม.ย.
ริโก้ได้รับการจัดอันดับในระดับแพลทินัมจาก EcoVadis ด้านความยั่งยืน