การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีของริโก้ ปีงบประมาณ 2564
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RICOH ในการรับฟังเสียงจากลูกค้าที่มีค่าของเราและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
การสำรวจในปีนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยเราจะทำการสุ่มจากฐานข้อมูลของลูกค้า ลูกค้าจะได้รับการติดต่อเพื่อทำแบบสำรวจผ่านทาง e-mail ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
เราหวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นของท่านเพื่อที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
News & Events
Keep up to date
- 18ธ.ค.
ริโก้ได้รับการยอมรับให้ติดอันดับ Top 5 ผู้ให้บริการ AV Integrator ระดับโลก จากการจัดอันดับ SCN Top 50 Systems Integrators ประจำปี 2025
- 11ธ.ค.
ริโก้ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำด้านความยั่งยืนในรายงาน Quocirca ประจำปี 2025
- 28พ.ย.
สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้
- 24พ.ย.
ริโก้เปิดตัวโซลูชันล้ำสมัย Cloud & AI ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรมดิจิทัล