การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีของริโก้ ปีงบประมาณ 2564
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RICOH ในการรับฟังเสียงจากลูกค้าที่มีค่าของเราและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
การสำรวจในปีนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยเราจะทำการสุ่มจากฐานข้อมูลของลูกค้า ลูกค้าจะได้รับการติดต่อเพื่อทำแบบสำรวจผ่านทาง e-mail ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
เราหวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นของท่านเพื่อที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
News & Events
Keep up to date
- 05เม.ย.
ริโก้ ได้คะแนนระดับ Gold เป็นครั้งที่ 10 จากการวัดประสิทธิภาพด้านความยั่งยืนโดย EcoVadis
- 27มี.ค.
ริโก้ได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในรายงาน เมจิก ควอแดรนท์™ ประจำปี พ.ศ. 2567 ด้าน Outsourced Digital Workplace Services ติดต่อกันเป็นปีที่สี่
- 18มี.ค.
ริโก้ก้าวหน้าไปอีกขั้นในการการลดก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ ในขอบเขตที่ 1 และ 2 เพื่อไปสู่ปี พ.ศ.2583 และส่งเสริมมาตรการในการลดขอบเขตที่ 3
- 13มี.ค.
ริโก้ได้รับคะแนนสูงสุดในระดับ AAA จากการจัดอันดับ MSCI ESG เป็นครั้งแรก