IDC MarketScape ยกให้ริโก้เป็นผู้นำใน Worldwide Cloud MPS Vendor Assessment

09 ก.พ. 2565

ริโก้ขับเคลื่อน Digital Transformation และการเปลี่ยนสู่สถานที่ทำงานแบบไฮบริดด้วยการเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ความสามารถในการปรับสเกล และความสามารถรอบด้านในด้านบริการการพิมพ์บนคลาวด์

กรุงโตเกียว วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 - ริโก้ประกาศเรื่องการได้รับคัดเลือกจาก IDC MarketScape ให้เป็นผู้นำจากการประเมินผู้ให้บริการคลาวด์ MPS Hardcopy ทั่วโลกสำหรับบริการด้านการพิมพ์บนคลาวด์และบริการการพิมพ์แบบสัญญาบนคลาวด์อื่นๆ (IDC MarketScape: Worldwide Cloud MPS Hardcopy 2022 Vendor Assessment (doc #US47337721, January 2022)) IDC MarketScape ระบุว่า “โครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของริโก้รวมกับความครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ทั่วโลกเป็นตัวสร้างความแตกต่างที่สำคัญสำหรับริโก้”

“ริโก้ใช้แนวทางที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งที่จะตอบสนองกับความต้องการที่กว้างขวางของลูกค้าทั่วโลก ทั้งระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่น” คุณ Robert Palmer รองประธานฝ่ายวิจัย ภาพถ่าย การพิมพ์ และโซลูชันด้านเอกสาร IDC กล่าว “แพลตฟอร์มคลาวด์ MPS ของริโก้นั้นถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ลูกค้าเกิด Digital Transformation อย่างครอบคลุม โดยนำเสนอแนวทางที่ไม่ยึดติดกับเทคโนโลยีซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกบริการได้อย่างเต็มที่และสามารถปรับสเกลได้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปขององค์กร”

IDC MarketScape ได้อ้างถึงสถาปัตยกรรมบนคลาวด์ MPS ของริโก้ว่า “ช่วยให้ริโก้มีระบบนิเวศทางธุรกิจแบบเดี่ยวที่มีความยืดหยุ่นและปรับขยายได้ตามต้องการเพื่อจัดการกับกลุ่มลูกค้าและรูปแบบการให้บริการทั้งหมด ตั้งแต่การมีส่วนร่วมโดยตรงกับองค์กรขนาดใหญ่ไปจนถึงลูกค้าระดับกลางและลูกค้า SMB ที่ร่วมงานผ่านพาร์ทเนอร์ของริโก้”

“สิ่งที่ตลาดให้ความสำคัญนั้นกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงจากการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานสู่การทำงานที่มีคุณค่าสูง โดยใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์และการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจ” คุณ Akira Oyama เจ้าหน้าที่บริหารองค์กรและประธาน Ricoh Digital Services Business Unit บริษัท ริโก้ จำกัด กล่าว “ริโก้ช่วยให้พนักงานได้รับการเติมเต็มผ่านการทำงานด้วยการเพิ่มศักยภาพในองค์กรด้วยเครื่องมือ เช่น Managed Print Services และโซลูชัน Intelligent Business Platform ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยและจัดการกับข้อมูลที่จำเป็นต่อความสำเร็จของพวกเขา ประสบการณ์ด้านการบริการดิจิทัลระดับโลกและความเชี่ยวชาญในการจัดการของเราเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน Digital Transformation ที่ขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า”

ข้อเสนอ MPS เชิงกลยุทธ์บนคลาวด์ของริโก้ช่วยให้องค์กรปรับกระบวนการและเทคโนโลยีให้เหมาะสมทั่วทั้งระบบนิเวศทั้งหมด พอร์ตโฟลิโอที่กว้างขวางนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้รูปแบบการทำงานแบบไฮบริดตลอดการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ลบขอบเขตของสำนักงานเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง


News & Events

Keep up to date