IDC MarketScape ยกย่องให้ริโก้เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพิมพ์ในช่วงที่แรงงานทำงานแบบกระจายตัว

03 ก.พ. 2565

ริโก้เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการไอทีและความสามารถบนคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในสำนักงานและการทำงานร่วมกันที่ดีกว่าจากทุกพื้นที่

กรุงโตเกียว วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 - ริโก้ได้ประกาศเรื่องการได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพิมพ์ในช่วงที่แรงงานทำงานแบบกระจายตัวจากการประเมินผู้ขาย 2022 IDC MarketScape: Worldwide Print in the Distributed Workforce 2022 Vendor Assessment (doc #US48596221, January 2022)

รายงานได้กล่าวว่า “ริโก้เป็นหนึ่งในบริษัทด้านการพิมพ์รายแรกๆ ที่ดำเนินการปรับเปลี่ยนแผนการเป็นอย่างดีก่อนที่จะเกิดการระบาดใหญ่ บริษัทได้ขยายคุณค่าไปสู่บริการดิจิทัลที่ยังคงให้บริการการพิมพ์อย่างต่อเนื่องในขณะที่ขยายการบริการไปสู่ด้านไอทีและเวิร์กโฟลว์สำหรับลูกค้าโดยไม่คำนึงถึงสถานที่”

นอกเหนือจากชุดบริการด้านไอทีที่มีการจัดการที่ครอบคลุมโดยมุ่งเน้นที่บริการคลาวด์แล้ว ริโก้ยังนำเสนอโซลูชันที่เพิ่มประสิทธิภาพการแคปเจอร์เอกสาร การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และกระบวนการอัตโนมัติของกระบวนการเอกสาร” คุณKeith Kmetz รองประธานโครงการโซลูชันถ่ายภาพ งานพิมพ์ และงานเอกสารของ IDC กล่าว ริโก้มีประสบการณ์ในด้านการออกแบบ การพัฒนา การส่งมอบ และการจัดการโซลูชันเวิร์กโฟลว์ที่ซับซ้อนซึ่งจะเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจสู่รูปแบบดิจิทัลให้กับลูกค้า บวกกับความสามารถในการให้บริการไอทีที่มีการจัดการกับโซลูชันเวิร์กโฟลว์ ทำให้เกิดคุณค่าที่ไม่เหมือนใครในตลาด

ข้อมูลจาก IDC MarketScape ระบุว่าลูกค้าควรนึกถึงริโก้เมื่อพวกเขามองหาพาร์ทเนอร์ที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายตามขนาดที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ พอร์ตโฟลิโอที่ครอบคลุมจากริโก้รวมกับรูปแบบการให้บริการทั่วโลกที่สม่ำเสมอทำให้บริษัทอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการสนับสนุนความต้องการของลูกค้าในช่วงที่พนักงานนั้นทำงานแบบกระจายตัว นอกจากนี้ลูกค้ายังควรนึกถึงริโก้เมื่อพวกเขามองหาผู้ขายที่ไว้ใจได้ด้วยกระบวนการทางธุรกิจและโครงสร้างพื้นฐานในแง่ของความปลอดภัยและผลลัพธ์

IDC MarketScape ได้ประเมินว่าการจัดการงานพิมพ์ในช่วงที่พนักงานมีการกระจายตัวเพิ่มขึ้นจะมีความสำคัญอย่างไร นอกจากนี้ยังประเมินว่าองค์กรการพิมพ์จัดการกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดนี้อย่างไรด้วยการเพิ่มเติมการนำเสนอต่างๆ จากองค์กรอย่างเหมาะสม บริษัทต่างๆ กำลังขยายฮาร์ดแวร์การพิมพ์ อุปกรณ์ซัพพลาย ซอฟต์แวร์ บริการ และการบำรุงรักษานอกเหนือจากการจัดการสำนักงานทั่วไป เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการจากทั้งที่บ้านและที่อื่นๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร

“ริโก้ช่วยให้ลูกค้าขยายขีดความสามารถของทีมที่กระจายตัวด้วยระบบอัตโนมัติ การเปิดใช้งานระบบคลาวด์ และข้อมูลเชิงลึกด้านการปฏิบัติงานที่ขยายขอบเขตมากกว่าเป้าหมายระยะสั้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงานแบบไฮบริดและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสู่อนาคต” คุณ Akira Oyama เจ้าหน้าที่บริหารองค์กรและประธาน Ricoh Digital Services Business Unit บริษัท ริโก้ จำกัด กล่าว “เรามองว่า MFP เป็นอุปกรณ์ที่ล้ำหน้ากว่าการพิมพ์ด้วยเวิร์กโฟลว์ แอปพลิเคชัน และโซลูชันบนคลาวด์ผ่านแพลตฟอร์ม RICOH Smart Integration ที่ทำให้มนุษย์สามารถเชื่อมต่อถึงกันทุกที่ทุกเวลา”

ทั้งนี้รายงานยังระบุว่า “ความพยายามจาก R&D ของริโก้แสดงให้เห็นถึงการผลักดันให้เกิดนวัตกรรมด้วยการใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อพัฒนาการนำเสนอด้านเอกสาร กล่าวคือ การลงทุนในการพิมพ์ 3D อย่างต่อเนื่องเพื่อการให้บริการแบบ As-a-Service Program สำหรับอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและการผลิต ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากความพยายามในการพัฒนาอย่างยั่งยืน และทำให้สถานที่ทำงานอยู่ในรูปแบบอัตโนมัติด้วยโซลูชันการกลับเข้าออฟฟิศแบบใหม่


News & Events

Keep up to date