การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของ Ricoh ประจำปีการค้า 2022
(ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566)
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า เป็นหนึ่งในโครงการอย่างต่อเนื่องของ Ricoh ในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
การสำรวจนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 โดยลูกค้าจะได้รับการติดต่อผ่านทาง email address ที่ลูกค้าได้ให้ข้อมูลไว้กับทางบริษัทฯ เพื่อตอบแบบสำรวจ คำถามในแบบสำรวจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลสำคัญของลูกค้า เช่น ข้อมูลการเงินของลูกค้า ข้อมูลเลขที่บัตรประชาชน สมุดบัญชีหรือรายได้ของลูกค้า เป็นต้น
เราหวังว่าท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ จะมีส่วนร่วมในการตอบแบบสำรวจนี้ เพื่อให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดียิ่งขึ้น
ติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ Ricoh call center 0-2088-8000
News & Events
Keep up to date
- 17เม.ย.
ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง Ricoh และ Toshiba Tec: คำถามที่พบบ่อย
- 05เม.ย.
ริโก้ ได้คะแนนระดับ Gold เป็นครั้งที่ 10 จากการวัดประสิทธิภาพด้านความยั่งยืนโดย EcoVadis
- 27มี.ค.
ริโก้ได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในรายงาน เมจิก ควอแดรนท์™ ประจำปี พ.ศ. 2567 ด้าน Outsourced Digital Workplace Services ติดต่อกันเป็นปีที่สี่
- 18มี.ค.
ริโก้ก้าวหน้าไปอีกขั้นในการการลดก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ ในขอบเขตที่ 1 และ 2 เพื่อไปสู่ปี พ.ศ.2583 และส่งเสริมมาตรการในการลดขอบเขตที่ 3