การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของ Ricoh ประจำปีการค้า 2022
(ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566)
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า เป็นหนึ่งในโครงการอย่างต่อเนื่องของ Ricoh ในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
การสำรวจนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 โดยลูกค้าจะได้รับการติดต่อผ่านทาง email address ที่ลูกค้าได้ให้ข้อมูลไว้กับทางบริษัทฯ เพื่อตอบแบบสำรวจ คำถามในแบบสำรวจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลสำคัญของลูกค้า เช่น ข้อมูลการเงินของลูกค้า ข้อมูลเลขที่บัตรประชาชน สมุดบัญชีหรือรายได้ของลูกค้า เป็นต้น
เราหวังว่าท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ จะมีส่วนร่วมในการตอบแบบสำรวจนี้ เพื่อให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดียิ่งขึ้น
ติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ Ricoh call center 0-2088-8000
News & Events
Keep up to date
- 29พ.ย.
ริโก้คว้า 5 ดาวจากแบบสำรวจการบริหาร SDGs ของ Nikkei ครั้งที่ 5
- 22พ.ย.
ประธานกรรมการบริษัทริโก้ส่งมอบแผนนโยบายเร่งลดการปล่อยคาร์บอน ผ่านการเปลี่ยนผ่านสู่เศรษฐกิจสีเขียว ให้กับรัฐมนตรีกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรม ในฐานะประธานร่วมของ JCLP
- 13พ.ย.
ประธานของริโก้ขึ้นกล่าวคำปราศรัยในงาน Reuters NEXT 2023 ในหัวข้อ “การผลักดันพนักงานให้ทุ่มเทกับ ESG”
- 08พ.ย.
ริโก้ก่อตั้งกองทุนเพื่อสร้างนวัตกรรม