การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของ Ricoh ประจำปีการค้า 2022
(ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566)
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า เป็นหนึ่งในโครงการอย่างต่อเนื่องของ Ricoh ในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
การสำรวจนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 โดยลูกค้าจะได้รับการติดต่อผ่านทาง email address ที่ลูกค้าได้ให้ข้อมูลไว้กับทางบริษัทฯ เพื่อตอบแบบสำรวจ คำถามในแบบสำรวจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลสำคัญของลูกค้า เช่น ข้อมูลการเงินของลูกค้า ข้อมูลเลขที่บัตรประชาชน สมุดบัญชีหรือรายได้ของลูกค้า เป็นต้น
เราหวังว่าท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ จะมีส่วนร่วมในการตอบแบบสำรวจนี้ เพื่อให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดียิ่งขึ้น
ติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ Ricoh call center 0-2088-8000
News & Events
Keep up to date
- 30พ.ค.
Ricoh initiates Global SDGs Action Month 2025
- 26พ.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ "Geared up for any Challenge: Managed DRaaS Built for Growing Businesses"
- 26พ.ค.
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน IM C3010 ของริโก้คว้ารางวัล Pick Award ประจำปี 2568 จาก Keypoint Intelligence
- 20พ.ค.
การตอบสนองของริโก้ต่อการยกเลิกการใช้การยืนยันตัวตนแบบพื้นฐานใน Microsoft Exchange Online SMTP Authentication