การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของ Ricoh ประจำปีการค้า 2022
(ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566)
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า เป็นหนึ่งในโครงการอย่างต่อเนื่องของ Ricoh ในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
การสำรวจนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 โดยลูกค้าจะได้รับการติดต่อผ่านทาง email address ที่ลูกค้าได้ให้ข้อมูลไว้กับทางบริษัทฯ เพื่อตอบแบบสำรวจ คำถามในแบบสำรวจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลสำคัญของลูกค้า เช่น ข้อมูลการเงินของลูกค้า ข้อมูลเลขที่บัตรประชาชน สมุดบัญชีหรือรายได้ของลูกค้า เป็นต้น
เราหวังว่าท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ จะมีส่วนร่วมในการตอบแบบสำรวจนี้ เพื่อให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดียิ่งขึ้น
ติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ Ricoh call center 0-2088-8000
News & Events
Keep up to date
- 23ม.ค.
ริโก้ได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทชั้นนำในกลุ่มการผลิตคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม และยังได้รับตำแหน่งที่ 51 ในการจัดอันดับ 100 บริษัทที่ยั่งยืนที่สุดในโลกประจำปี 2025
- 16ม.ค.
ริโก้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำในรายงาน IDC MarketScape ปี 2024 สำหรับบริการการจัดการงานพิมพ์และเอกสารบนคลาวด์ทั่วโลก (Worldwide Cloud Managed Print and Document Services Hardcopy)
- 06ม.ค.
ริโก้ติดอันดับ 3 การจัดอันดับผู้ให้บริการโซลูชันภาพและเสียงชั้นนำของโลกโดย SCN ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง
- 24ธ.ค.
ริโก้ได้รับการจัดอันดับในดัชนี Dow Jones Sustainability World Index ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5