ริโก้คว้ารางวัล BLI สำหรับอุปกรณ์มัลติฟังก์ชัน A3

14 ก.พ. 2565

ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 - ริโก้ผ่านการรับรองจาก Keypoint Intelligence ในการชนะ Buyers Lab (BLI) Winter 2022 Pick Award สำหรับ RICOH IM 2500 เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันขาวดำ

BLI Pick Awards ทำการมอบรางวัลปีละสองครั้งเพื่อยกย่องอุปกรณ์สำนักงานและผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงสุดจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมของ Keypoint Intelligence ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง RICOH IM 2500 ถูกประกาศให้เป็นอุปกรณ์ที่ชนะการประกวด A3 MFP 25-ppm ที่โดดเด่นซึ่งประกอบไปด้วยฟีเจอร์ 

BLI Award 2022
  • Always Current Technology  ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงแอปพลิเคชัน ฟีเจอร์ และการอัปเกรดล่าสุด
  • Smart Integration สำหรับแอปพลิเคชันบนคลาวด์และเวิร์กโฟลว์เอกสารที่เชื่อมต่อกับหลากหลายอุปกรณ์
  • Intuitive Smart Operation Panel ช่วยให้ใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมเวิร์กโฟลว์ที่ใช้งานง่ายขึ้น
  • Smart Device Connector ควบคุมฟังก์ชันการพิมพ์ ทำสำเนา สแกน และแฟกซ์ได้อย่างปลอดภัยจากอุปกรณ์ Android และ iOS 

“ผู้ชนะรางวัล BLI A3 Pick Award ในรอบนี้ได้รับรางวัลจากความสามารถที่น่าประทับใจอย่างต่อเนื่องตลอดการทดสอบ” คุณ Pete Emory ผู้อำนวยการ Research & Lab Services US/Asia จาก Keypoint Intelligence กล่าว “ด้วยความน่าเชื่อถือและไร้ข้อตำหนิไปจนถึงการทำงานที่จะทำให้ผู้ใช้งานชื่นชอบ อุปกรณ์ทั้งแปดนี้จะตอบสนองหรือให้ความสามารถที่เกินความต้องการแก่กลุ่มเป้าหมายในตลาด ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยฟีเจอร์ที่จำเป็นสำหรับพนักงานที่เชื่อมต่อถึงกันในปัจจุบัน เช่น ความสามารถของคลาวด์ อุปกรณ์พกพาและความพร้อมของซอฟต์แวร์ ผู้ชนะWinter 2022 A3 Pick ของเราจึงสมบูรณ์แบบและยังเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในอนาคต”

คุณ Steven Burger ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายส่งเสริมธุรกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและละตินอเมริกา กล่าวเพิ่มเติมว่า “กลยุทธ์การให้บริการด้านดิจิทัลของริโก้นั้นต้องการเทคโนโลยีการพิมพ์ชั้นนำของอุตสาหกรรมที่จะเป็นรากฐานสำคัญในการสนับสนุนความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปของเรา RICOH IM 2500 ใช้ประโยชน์จากชุดเทคโนโลยีล่าสุดของริโก้เพื่อรองรับรูปแบบการทำงานและสภาพแวดล้อมการทำงานใหม่ๆ ของลูกค้า เทคโนโลยี เช่น Always Current Technology, the Smart Integration Platform และ Smart Device Connector ช่วยให้ลูกค้าและริโก้โฟกัสกับส่วนอื่นๆ ของธุรกิจได้ เช่น Hybrid Workplace, Workflow Automation, Cloud and IT infrastructure และ Cybersecurity.”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการจากริโก้ โปรดเยี่ยมชม www.ricoh.com  

เกี่ยวกับ Keypoint Intelligence

เป็นเวลากว่า 60 ปีที่ลูกค้าในอุตสาหกรรม Digital Imaging เชื่อมั่นใน Keypoint Intelligence สำหรับการทดสอบภาคปฏิบัติแบบอิสระ ข้อมูลในห้องปฏิบัติการ และการวิจัยตลาดอย่างกว้างขวางเพื่อขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์และความสำเร็จในการขาย Keypoint Intelligence ได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับข้อมูล การวิเคราะห์ และรางวัลที่เป็นกลางจากประสบการณ์ด้านนักวิเคราะห์มานานหลายทศวรรษ ลูกค้าได้ใช้ความรู้ที่สำคัญนี้สำหรับการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ การเปิดการขายรายวัน และความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน เพื่อปรับปรุงเป้าหมายทางธุรกิจและเพิ่มผลกำไร ด้วยการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Keypoint Intelligence ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมโดยการขยายข้อเสนอและปรับปรุงวิธีการ ในขณะที่ทำความเข้าใจและให้บริการต่อผู้ผลิต ช่องทาง และการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าในด้านการพิมพ์ดิจิทัลและภาพถ่ายดิจิทัลอย่างใกล้ชิด

เกี่ยวกับ BLI Office Hardware Pick Awards

Buyers Lab Picks เป็นบริษัทเดียวในอุตสาหกรรมและเป็นรางวัลที่ทรงคุณค่า เนื่องจากเป็นรางวัลที่อ้างอิงจากการทดสอบอย่างเข้มงวด รวมถึงการประเมินความทนทานที่ครอบคลุมและการประเมินคุณสมบัติหลัก เช่น การใช้งาน คุณภาพของภาพ และความคุ้มค่า ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการจะได้รับตราประทับ Recommended หรือ Recommended Seal และใบรับรองความน่าเชื่อถือ โดยที่ผลงานที่ดีที่สุดจะถูกเลือกให้เป็น Pick contenders

เกี่ยวกับริโก้

ริโก้ส่งเสริม Digital Workplace โดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่เป็นนวัตกรรมซึ่งจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นจากทุกที่ ด้วยองค์ความรู้ที่ผ่านการสั่งสมและความสามารถขององค์กรยาวนานกว่า 85 ปี ริโก้จึงเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการดิจิทัลและการจัดการข้อมูล และโซลูชันการพิมพ์และภาพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ

ริโก้กรุ๊ปซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียวมีการดำเนินงานหลักทั่วโลก และปัจจุบันผลิตภัณฑ์และบริการของเราเข้าถึงลูกค้าประมาณ 200 ประเทศและภูมิภาค ในปีงบประมาณที่สิ้นสุดในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 ริโก้กรุ๊ปมียอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 1,682 พันล้านเยน (ประมาณ 15.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.ricoh.com


News & Events

Keep up to date