เกี่ยวกับริโก้

คุณจะได้เข้าถึงการพัฒนาเต็มรูปทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพ จากทักษะความเชี่ยวชาญในงานสู่โอกาสในการเป็นผู้นำขององค์กร โดยริโก้จะให้เครื่องมือทุกอย่างที่จะช่วยสร้างอนาคตตามที่คุณวาดหวังไว้

เรามีแหล่งเรียนรู้ขนาดใหญ่ไว้ให้กับพนักงานของเรา ทั้งการฝึกอบรมด้านเทคนิค การเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ และการจัดฝึกอบรมภายในองค์กร รวมทั้งจัดหารูปแบบเพื่อโอกาสในการพัฒนาให้ครอบคลุมทักษะในทุกๆด้าน

เราเคารพในความเป็นส่วนตัวและเล็งเห็นถึงคุณค่าในความแตกต่างระหว่างบุคคล ทั้งนี้ เราขอให้คำมั่นว่าจะสร้างสรรค์บรรยากาศการทำงานที่เป็นธรรม ยืดหยุ่น และส่งเสริมความเจริญก้าวหน้าทั้งในด้านส่วนตัวและหน้าที่การงานให้แก่พนักงาน นอกจากนั้น เรายังเชื่อมั่นว่าความหลากหลายของผู้คนที่มาร่วมงานกันที่ริโก้จะนำมาซึ่งความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆทั้งยังช่วยเพิ่มเติมความสุขและความสนุกสนานให้กับการทำงานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

พื้นที่ในการทำงานร่วมกันที่ริโก้

ที่ริโก้ ในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี เราได้สร้างพื้นที่ทำงานให้ผู้คนได้ทำงานร่วมกัน (Co-Working Space) พื้นที่ซึ่งถูกจัดให้มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีพร้อมสำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 

และเพื่อส่งเสริมให้พนักงานของเราทุกคนได้ใช้พื้นที่นี้ในการทำงานร่วมกัน เกิดการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่มีระหว่างผู้คนพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย เราเชื่อว่าสภาพแวดล้อมในลักษณะนี้เป็นไปเพื่อสนับสนุนประสบการณ์ในการทำงานของพนักงาน เป็นสถานที่ให้ทุกคนได้แสดงออกหรือเกิดแนวทางในการดำเนินงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ริโก้เปิดตัวพื้นที่การทำงานล้ำสมัย ช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนการทำงานให้พนักงานได้อย่างมีคุณภาพด้วยพื้นที่การทำงานที่มาพร้อมกับอุปกรณ์และเทคโนโลยีจากริโก้

RICOH Co Working Space

และยังมีพื้นที่การทำงานหลากหลายโซนให้เลือกสรร ตอบโจทย์พนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งทำงานสบายๆ มุมผ่อนคลาย จนไปถึงห้องประชุมที่มีความจริงจังก็มีรองรับทุกรูปแบบ

RICOH Co Working Space

อยากเปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นจริง มาร่วมงานกับเราสิคะ !

สวัสดิการบริษัท
  • ขึ้นเงินเดือนประจำปี
  • โบนัสประจำปี & โบนัสการันตี
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 10-15%
  • ค่ารักษาพยาบาล 150,000 บาท / ปี
  • ประกันอุบัติเหตุ
  • เบี้ยเลี้ยง (สมรส คลอดบุตร เสียชีวิต)
  • ทำงานปกติ 5 วัน (จันทร์ - ศุกร์ 8.00 - 16.30 น.)
  • วันหยุดพักร้อนประจำปี อย่างน้อย 10 วัน / ปี
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • การฉีดวัคซีน
  • โปรแกรมการฝึกอบรม / การพัฒนาอาชีพ 
มองหาความท้าทายในเส้นทางของอาชีพการทำงาน

สามารถดูตำแหน่งงานว่างได้ที่นี่ ส่งใบสมัครผ่านทางอีเมล:[email protected]

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลด้านทรัพยากรบุคคล  

ฝ่ายกลยุทธ์ด้านธุรกิจและการตลาด

ที่ปรึกษาธุรกิจอาวุโส (Digital Transformation)+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วิเคราะห์เวิร์กโฟลว์การจัดการเอกสารของลูกค้าในปัจจุบัน พร้อมระบุปัญหาและจุดที่ควรปรับปรุง
  • ออกแบบและแนะนำโซลูชันดิจิทัลที่เหมาะสม โดยใช้เทคโนโลยีของ Ricoh
  • ประสานงานโครงการตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบโซลูชัน ไปจนถึงการดำเนินงานและส่งมอบระบบ
  • ฝึกอบรมผู้ใช้งานปลายทาง และให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ทำงานร่วมกับทีมขาย ทีมผลิตภัณฑ์ และทีมเทคนิค เพื่อส่งมอบโซลูชันที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า
  • รักษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าให้อยู่ในระดับสูง พร้อมสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
คุณสมบัติ
  • ปริญญาตรีในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในด้านการให้คำปรึกษา IT, การทำระบบอัตโนมัติสำหรับงานเอกสาร หรือโซลูชันสำนักงานอัจฉริยะ
  • มีทักษะด้านการสื่อสารและการวิเคราะห์ในระดับดีเยี่ยม
  • สามารถทำงานร่วมกับลูกค้าได้โดยตรง และบริหารจัดการหลายโครงการพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ใช้ภาษาไทยได้คล่อง และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (เพื่อรายงานภายในและทำงานร่วมกับทีมระดับภูมิภาค)
คุณสมบัติพิเศษ( ถ้ามีจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • ใบรับรอง Ricoh Smart Integration
  • ใบรับรอง ITIL Foundation
  • ใบรับรอง PMP (Project Management Professional)
  • ความรู้ด้านมาตรฐานความปลอดภัย ISO/IEC 15408 (Common Criteria) หรือ IEEE 2600.2

เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขายอาวุโส+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • บริหารความสัมพันธ์กับเจ้าของผลิตภัณฑ์และคู่ค้า
  • วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
  • จัดทำโปรแกรมส่งเสริมการขายสำหรับสินค้าประเภท IT
  • ประสานงานกับคู่ค้าหรือตัวแทนจำหน่าย
  • ประสานงานกับฝ่ายขายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • ประสานงานกับเจ้าของผลิตภัณฑ์และคู่ค้า
คุณสมบัติ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาคอมพิวเตอร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในการทำงานด้านคอมพิวเตอร์ ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์
  • มีประสบการณ์ด้านการขาย และการให้บริการเกี่ยวกับสินค้าประเภท IT
  • มีประสบการณ์ในการสนับสนุนงานขาย
  • มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีใจรักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
  • มีทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีม
  • มีความรับผิดชอบสูง และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
Team Leader-Solution Business+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ศึกษาข้อมูลและเข้ารับการอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบหมายตามแผนของบริษัท เพื่อให้เข้าใจคุณลักษณะและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ และนำความรู้ที่ได้รับมาใช้ในการวางกลยุทธ์การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ให้กับทีมขาย ครอบคลุมผลิตภัณฑ์กลุ่ม Office Solutions, Digital Transformation Solutions และเครื่องสแกนเนอร์
  • วิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาด การวางแผน และการบริหารจัดการวงจรผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) ในแต่ละขั้นตอน เช่น การเลือกผลิตภัณฑ์ การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในตลาด การตั้งราคา การสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ และการบริหารจัดการด้านการตลาด รวมถึงการวางแผนเปิดตัวสินค้า โปรโมชั่น และการจัดทำสื่อการตลาดต่าง ๆ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนากลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาด
  • วิเคราะห์และประเมินความต้องการของลูกค้า รวมถึงข้อมูลย้อนกลับจากทีมขาย เพื่อนำมาปรับปรุงแผนการดำเนินงานและการจัดทำ Roadmap ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท
  • บริหารจัดการและประเมินคู่ค้าทางธุรกิจ (Business Partners) ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท และสนับสนุนแนวทางการเติบโตของธุรกิจทั้งในระยะสั้นและระยะยาว รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์กับคู่ค้าเพื่อให้การดำเนินธุรกิจมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ประสานงานและทำงานร่วมกับทีมเทคนิคในการบริหารจัดการสต๊อกสินค้า รวมถึงการให้ข้อมูลหรือจัดอบรมเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์
  • ติดตามและศึกษาพัฒนาการของเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์จาก DocuWare และ Kyocera อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความรู้ให้กับทีมงานและปรับให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การขาย พร้อมทั้งประสานงานกับทีม Pre-Sales และ Post-Sales เพื่อให้มีข้อมูลที่ครบถ้วนและถูกต้องสำหรับนำเสนอลูกค้า
  • ติดตามผลการใช้งาน ความพึงพอใจของลูกค้า และข้อเสนอแนะจากทีมงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ DocuWare และ Kyocera เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และใช้เป็นข้อมูลในการเสนอแนวทางการพัฒนาบริการหรือผลิตภัณฑ์ใหม่
  • วางแผนและประสานงานกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสนับสนุนการขาย ออกแบบเครื่องมือทางการตลาด เช่น โบรชัวร์ กรณีศึกษา เรื่องราวความสำเร็จ และคำรับรองจากลูกค้า รวมถึงประสานงานกับ Ricoh Asia Pacific และพันธมิตรอื่น ๆ เพื่อเผยแพร่สื่อทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดทำรายงานยอดขายและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ วิเคราะห์ข้อมูลตลาดและลูกค้า เพื่อประเมินปัจจัยแห่งความสำเร็จและหาแนวทางปรับปรุงในอนาคต
  • ประสานงานและเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับระบบ ISO 9001 และ ISO 14001
คุณสมบัติ
  • มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Life Cycle)
  • มีทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ (Critical Thinking) พร้อมความสามารถในการเป็นผู้นำและริเริ่มโครงการต่างๆ
  • มีทักษะในการจัดลำดับความสำคัญของงานและการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การศึกษา: วุฒิปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์: มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 5 ปี 
  • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Word, Excel และ PowerPoint ได้อย่างคล่องแคล่ว
ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ITS+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ศึกษาและวางแผนกลยุทธ์ และกิจกรรมการตลาดในภาพรวมของธุรกิจ ITS และบริษัทในเครือข่าย เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท ทั้งระยะสั้นและระยะยาว
  • วางแผนและบริหารจัดการงบประมาณการตลาดประจำปี รวมถึงควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เป็นไปตามที่กำหนด
  • ติดต่อประสานงาน และเจรจาต่อรองกับ Partner และ Distributor สำหรับข้อมูลสินค้าและราคาเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน และการจัดการ
  • วางแผนและดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้ง Online และ e-Marketplace ในช่องทางต่างๆ
  • จัดทำรายงานผลการดำเนินงานด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจ การตลาด การขาย กิจกรรมส่งเสริมการขาย, Exhibition, กิจกรรมพิเศษต่างๆ รวมถึงวิเคราะห์ผลสำเร็จของกิจกรรมที่เกิดขึ้น
  • ควบคุมดูแลระบบคุณภาพภายในองค์กร เช่น ISO 14001 เป็นต้น 
คุณสมบัติ
  • ปริญญาตรี สาขาวิชา การตลาด / วิศวกรรม / การตลาดด้านไอที หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ทำงาน: อย่างน้อย 3 ปี ในสายงานขายหรือการตลาดด้าน IT
  • มีทักษะการเจรจาต่อรอง ซื่อสัตย์ รักงานบริการ มุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน (Result-Oriented) และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
  • มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย
  • มีทักษะในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ IT
  • มีประสบการณ์ในการทำงานในสายงานที่เกี่ยวข้อง

แผนกสื่อสารการตลาด

Assistant PR Manager (Content & Translation)+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • การดูแลและการจัดการกลยุทธ์ด้านการประชาสัมพันธ์ให้เป็นไปตามเป้าหมายโดยรวมถึงการดูแลสื่อภายในและภายนอกองค์กร 
  • การดูแลสื่อสารภาพลักษณ์ขององค์กรให้เป็นไปอย่างราบรื่น ประสานงานและสร้างสัมพันธ์อันดีกับสื่อต่างๆ ภายนอกองค์กรเพื่อส่งข่าวสารขององค์กร และติดตามข่าวสารที่จำเป็นอยู่เสมอ 
  • ควบคุมดูแลกการผลิตข่าว การจัดแถลงข่าว หรือกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ จัดทำเอกสาร วารสารต่างๆ ในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของทางบริษัท 
  • สื่อสารเนื้อหาที่มีความซับซ้อนทางเทคนิคให้เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายทั้งที่มีพื้นฐานเทคโนโลยีและทั่วไป 
  • พัฒนาเนื้อหาเชิงกลยุทธ์ร่วมกับทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การสื่อสารมีความแม่นยำ
  • แปลบทความระหว่างภาษาอังกฤษ ↔ ภาษาไทย
  • จัดการเนื้อหาในเว็บไซต์และแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น ลิงก์อิน เว็บไซต์ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ประสานงานกับสื่อ อินฟลูเอนเซอร์ คู่ค้า และลูกค้าในการทำสื่อประชาสัมพันธ์ 
  • รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่อง Event และ Sponsorship ของทางองค์กร  และอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ
  • วุฒิการศึกษาปริญาตรี-โท ด้านนิเทศศาสตร์ การสื่อสาร การตลาด หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์เขียน/แปลเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์ แอปพลิเคชัน หรือระบบ IT
  • มีทักษะการสื่อสารเชิงเทคนิคให้เข้าใจง่าย (Technical Communication)
  • มีประสบการณ์ การทำ Digital Marketing และ Graphic design มาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถจัดการหลายโปรเจกต์พร้อมกันได้
  • มีทักษะการสื่อสารที่ชัดเจน บุคลิกภาพดี
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดีมาก

แผนกวางแผนกลยุทธ์ออฟฟิศโพรดักต์

เจ้าหน้าที่วิเคราะห์การตลาด+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดเตรียมข้อมูลในด้านผลิตภัณฑ์ และแผนงานการตลาดของบริษัท 
  • ให้ข้อมูลคำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์กับพนักงานขาย
  • ทำงานร่วมกับ Ricoh Asia Pacific ให้การดำเนินการด้านการตลาด มีประสิทธิภาพ
  • รับผิดชอบดูแลเกี่ยวกับการบริการเงิน Support จาก Ricoh Asia Pacific ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เผื่อผลักดันยอดขาย
  • จัดฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ให้กับพนักงานขาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • วางแผน แนะนำ ขายผลิตภัณฑ์สู่ตลาด และประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆเพื่อทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่
  • สนับสนุนทีมในการพัฒนาแผนการตลาด
  • ประสานงานร่วมกิจกรรม ISO9001 และ ISO14001
คุณสมบัติ
  • ปริญญาตรีสาขาการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านการตลาด 0-1 ปี
  • มีความรู้ เข้าใจด้านการตลาดและการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ วางแผนกกลยุทธการตลาด และการคำนวน วิเคราะห์ P&L
  • ใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
  • ใช้ Microsoft Excel และ Power point ได้เป็นอย่างดี
  • มีความละเอียดรอบคอบการในตรวจสอบเอกสารและตัวเลข
  • มีทักษะด้านการสื่อสาร ประสานงานได้ดี

แผนกวางแผนกลยุทธ์ออฟฟิศเซอร์วิส

เจ้าหน้าที่ผู้จัดการผลิตภัณฑ์+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • พัฒนา อัปเดต และจัดทำแผนธุรกิจให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ปรับปรุง และอัปเดตข้อมูลผลิตภัณฑ์
  • ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผ่านการฝึกอบรมและการเรียนรู้
  • พัฒนาและรักษาความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจ
  • ส่งมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชันสู่ตลาด
  • ริเริ่มและพัฒนาโปรแกรมสร้างแรงจูงใจที่เหมาะสม
  • วางแผนและสร้างความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ให้กับทีมขาย 
คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ (การตลาด) หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในสายงานบริหารผลิตภัณฑ์ 1-2 ปี
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับโซลูชันด้านภาพและเสียง, ไอทีและเครือข่าย, ระบบกล้องวงจรปิด (VSS), ดิจิทัลไซเนจ, ซอฟต์แวร์บริหารจัดการสถานที่ทำงาน
  • สามารถวิเคราะห์สถานะปัจจุบันและนำเสนอแนวทางในอนาคตได้
  • มีทักษะด้านการบริหารผลิตภัณฑ์
  • มีทักษะในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์
  • มีทักษะในการนำเสนอ
  • มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี
     

แผนกสนับสนุนธุรกิจออฟฟิศเซอร์วิส

วิศวกรสนับสนุนงานขายไอที+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดทำรายงานข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ราคาการออกแบบโซลูชันและเอกสารสำหรับฝ่ายขาย
  • สนับสนุนและสาธิตคำแนะนำการใช้งานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชัน
  • ให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แก่การขายล่วงหน้าในต่างประเทศ
  • จัดหาหลักสูตรฝึกอบรมและเรียนรู้เพื่อพัฒนาความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่
  • ควบคุมราคาต้นทุนจากซัพพลายเออร์และผู้รับเหมาให้เป็นไปตามมาตรฐานอย่างมีคุณภาพ
  • ปฎิบัติตามมาตรฐาน ISO ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา 
คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาคอมพิวเตอร์ไอทีหรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านไอทีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อย่างน้อย 1 ปี
  • ความรู้ด้านไอทีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์
  • มีทักษะภาษาอังกฤษดี.
  • มีทักษะในการนำเสนอและทักษะการสื่อสารที่ดี
  • มีความคิดสร้างสรรค์และมีใจรักงานบริการ

แผนกขายไอซีทีและโซลูชันส์

ผู้จัดการฝ่ายขาย – โซลูชันไอที (Enterprise, Network & Security)+
รายละเอียดงาน
บริษัทกำลังมองหา ผู้จัดการฝ่ายขาย (Sales Manager) ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้าน โซลูชันไอทีสำหรับองค์กร (Enterprise Solutions), ระบบเครือข่าย (Network) และความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Security) เพื่อเข้ามาขับเคลื่อนกลยุทธ์การขาย ดูแลความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจ และบริหารทีมขายที่มีขนาดใหญ่
 
ผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ต้องมีความสามารถในการขายเชิงโซลูชัน (Solution Selling) มีทักษะด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและพันธมิตร (Vendor Relations) เป็นอย่างดี, และมีความรู้โซลูชั่นสำหรับองค์กรรวมถึงแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐาน เครือข่าย ความปลอดภัย พื้นที่เก็บข้อมูล และศูนย์ข้อมูล มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับดีเยี่ยม และสามารถบริหารทีมขายที่มีสมาชิกหลากหลายวัยและแนวคิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางแผนและดำเนินกลยุทธ์การขายสำหรับโซลูชันไอทีในด้าน Enterprise, Network และ Security
  • สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับ พันธมิตรทางธุรกิจ (Vendor/Partner) เพื่อขยายโอกาสทางการขาย
  • บริหารและพัฒนาทีมขาย ให้คำแนะนำ ฝึกอบรม และกระตุ้นทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
  • ศึกษาและเข้าใจความต้องการของลูกค้า นำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาที่ตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้า
  • ทำงานร่วมกับทีม Pre-sales และทีมเทคนิค เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งมอบโซลูชันเป็นไปอย่างราบรื่น
  • วิเคราะห์แนวโน้มตลาด และติดตามความเคลื่อนไหวของคู่แข่งเพื่อหาโอกาสทางธุรกิจ
  • จัดทำรายงานการขาย วิเคราะห์ผลการดำเนินงาน และนำเสนอแนวทางการปรับปรุงเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ
  • ขยายฐานลูกค้าใหม่และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเดิมเพื่อสร้างความยั่งยืนทางธุรกิจ
คุณสมบัติ
  • วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาบริหารธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ 10 ปีขึ้นไป ในการขายโซลูชันไอที โดยเฉพาะด้าน Enterprise Solutions, Network หรือ Security
  • มีประสบการณ์ในการบริหารทีมขาย และมีผลงานที่พิสูจน์ได้ในการขยายตลาดและเพิ่มยอดขาย
  • มี เครือข่ายและความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ (Vendors/Partners) ในอุตสาหกรรมไอที
  • มีทักษะการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง และการนำเสนอที่ยอดเยี่ยม ทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  • มีความสามารถในการจัดการลูกค้าทั้งรายใหม่และรายเดิม รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
  • มีทักษะด้านการบริหารทีมงาน สามารถบริหารจัดการทีมขายขนาดใหญ่ที่มี สมาชิกหลากหลายวัย และ แนวคิดที่แตกต่างกันระหว่างคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีความเข้าใจใน วัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้างและหลากหลาย สามารถสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งเสริมการเรียนรู้ระหว่างรุ่น และการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีทัศนคติที่มุ่งมั่นต่อเป้าหมาย สามารถทำงานภายใต้ความกดดัน และขับเคลื่อนทีมให้ประสบความสำเร็จได้
เจ้าหน้าที่ขายด้านเทคโนโลยี+
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • นำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่ม ไอที/โครงสร้างพื้นฐานซอฟต์แวร์/กล้องวงจรปิด
  • ติดตามดูแลบริการลูกค้า ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
  • บันทึกข้อมูลและรายงานผลระบบงานขาย
คุณสมบัติ
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, การจัดการ , คอมพิวเตอร์,เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ตรงด้านงานขาย IT/CCTV อย่างน้อย 1-2 ปี
  • มีทักษะในการ Present และสามารถทำ Power Point ได้
  • มีใจรักงานด้านการบริการ , มีทักษะการประสานงาน และการสื่อสาร, การเจรจาต่อรอง
  • มีรถยนต์ส่วนตัว พร้อมใบอนุญาตขับขี่
  • สามารถเดินทางปฎิบัติงานนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้

ศูนย์การติดต่อ

นักวิเคราะห์ระบบด้านธุรกิจ+
 
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  1. บริหารจัดการและพัฒนาความรู้ในส่วนงานที่ได้รับมอบหมาย ประเมินผลกระทบ และให้ความร่วมมือกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาความรู้ใหม่ให้ทันต่อแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงทั้งในปัจจุบันและอนาคต
  2. สนับสนุนและส่งเสริมความคิดริเริ่มของทีม พร้อมทั้งช่วยจัดการการเปลี่ยนแปลงภายในส่วนงานที่รับผิดชอบ
  3. สนับสนุนข้อมูลสำหรับการทำงานร่วมกับทีมและผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกส่วนงาน
  4. ปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของงานในส่วนงานที่ได้รับมอบหมาย
  5. ให้คำปรึกษา วิเคราะห์งานหรือโครงการที่ได้รับมอบหมายให้บรรลุวัตถุประสงค์
  6. วิเคราะห์ ออกแบบ ดำเนินการ และทดสอบระบบงานที่ได้รับมอบหมาย
  7. นำระบบเดิมที่มีอยู่มาปรับใช้ในโครงการใหม่ๆ ภายในส่วนงานที่รับผิดชอบ
  8. วิจัย พัฒนา ปรับปรุง และจัดทำเอกสารสนับสนุนการพัฒนาระบบให้สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ
  9. เป็นทรัพยากรสนับสนุนสำหรับหัวหน้าส่วนหรือผู้จัดการในการวางแผนและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจขององค์กร
  10. สนับสนุนและดำเนินกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้ง รักษา และพัฒนาระบบบริหารคุณภาพและระบบจัดการสิ่งแวดล้อม
ความรู้ความสามารถเฉพาะทาง
  • มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับแผนงานด้าน Contact Center
  • มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง เช่น ระบบ Call Center หรือ Ticket Management System
  • สามารถจัดทำเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีทักษะในการสื่อสาร การนำเสนอ และการถ่ายทอดความรู้
คุณสมบัติ
  • วุฒิปริญญาตรี สาขาการตลาด การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือบริหารธุรกิจ
  • อายุระหว่าง 25 – 35 ปี
  • มีประสบการณ์ในงานวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดอย่างน้อย 5 – 10 ปี
  • มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office
  • มีทักษะในการสื่อสาร อ่าน เขียน และพูดภาษาอังกฤษ
  • มีทักษะด้านการวิเคราะห์
  • มีความรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง

แผนก OP & IT Smart Hand

วิศวกรบริการลูกค้า+
 
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการด้านไอที โดยเน้นงานซอฟต์แวร์เป็นหลัก (ประมาณ 75%) และงานด้านฮาร์ดแวร์ (ประมาณ 25%)
  • ติดตามงานและแก้ไขปัญหาหลังการติดตั้ง รวมถึงวางแผนและดำเนินการบำรุงรักษาเชิงป้องกันตามคำขอของลูกค้า
  • ให้คำแนะนำด้านเทคนิคและฝึกอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า รวมถึงช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
  • รักษาและพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจและความภักดีในระยะยาว 
คุณสมบัติ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ วิศวกรรมโทรคมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับพอใช้ ทั้งการพูดและการเขียน
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดีและมีทักษะในการสื่อสาร พร้อมมีใจรักงานบริการลูกค้า
  • มีความรู้พื้นฐานและประสบการณ์ในการดูแลรักษาอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติ
  • ต้องมีใบขับขี่และยานพาหนะส่วนตัว (รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์)
  • สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลได้