ความปลอดภัยบนคลาวด์และเครือข่าย
ริโก้เป็นผู้นำด้านบริการความปลอดภัยทางไซเบอร์ ลดความเสี่ยงอุปกรณ์ และระบบเครือข่ายให้ปลอดภัย โดยระบบป้องกันและตรวจจับภัยคุกคามอัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่จะช่วยคุณลดความเสี่ยงตลอดอายุสัญญาบริการการเพิ่มขึ้นของธุรกิจที่อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นเป้าหมายในการถูกโจมตีทางไซเบอร์ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างความวิตกกังวลให้แก่คุณว่าจะจัดหาโซลูชันใดที่มีประสิทธิภาพ สามารถลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามต่าง ๆ อีกทั้งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายภายในองค์กรของคุณได้บ้าง
ริโก้เห็นถึงความสำคัญ และมีความพร้อมที่จะช่วยคุณในการออกแบบโซลูชันที่เหมาะสมกับการรักษาความปลอดภัยให้แก่ระบบเครือข่ายในบริษัทของคุณ เราจึงมีบริการ R2Se (อาร์-ทู-เซ่) ที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอาชญากรรมทาง ไซเบอร์ได้อย่างทันท่วงที ด้วยระบบเฝ้าระวัง ตรวจจับ แจ้งเตือน และดูแลความปลอดภัย ให้คุณวางใจและสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
การบริการ
- บริการตั้งค่ากำหนดสิทธิ์ ตามนโยบายความปลอดภัยของบริษัท
อัปเดตระบบอย่างอัตโนมัติ ตรวจจับ ป้องกัน ลดความเสี่ยงจากภัยคุกคาม DDos, Ransomware,
Malware, Spam, Phishing, Virus และ Hacker ด้วยระบบ Threat Intelligence - มีระบบตรวจสอบการทำงานของระบบเครือข่าย และอุปกรณ์ตลอด 24 ชั่วโมง
ตรวจสอบเฝ้าระวังภัยคุกคาม และลดความเสี่ยงที่จะมีผลต่ออุปกรณ์ในระบบเครือข่าย และระบบเครือข่าย - รองรับการจัดเก็บ Log วิเคราะห์ และสรุปรายงานให้ทุกเดือน
มีระบบจัดเก็บ Log ซึ่งเป็นข้อมูลที่สามารถนำไปวิเคราะห์ และสรุปรายงานของระบบเครือข่ายสามารถแสดงผลเป็นกราฟต่าง ๆ ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และตรวจสอบ - บริการดูแลหลังการขายตลอดอายุสัญญาบริการ
ให้คำปรึกษาและคำแนะนำ โดยผู้เชี่ยวชาญเมื่อพบภัยคุกคามต่อระบบเครือข่าย แก้ไขปัญหาจากระยะไกล (Remote Support) และมีบริการเข้าแก้ไขปัญหาที่หน้างาน เมื่อไม่สามารถแก้ไขปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ หรือ Remote ได้
- Detect and Preventระบบตรวจจับและระบบป้องกันภัยคุกคามจากอาชญากรรมทางไซเบอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ Threat Intelligence
- Intelligent Security Updateอัปเดตระบบป้องกันภัยคุกคามจากอาชญากรรมไซเบอร์อย่างอัตโนมัติ
- Site to Site Support
รองรับการทำ Site to Site* เพื่อเชื่อมต่อระบบเครือข่ายระหว่างสำนักงานใหญ่กับสำนักงานย่อยต่าง ๆ หรือทำ Client VPN/SSL-VPN Users ที่เป็นโพรโทคอลที่ถูกใช้เป็นมาตรฐานในการเพิ่มความปลอดภัยของการรับและส่งข้อมูล
- Caring service and Quick response
บริการดูแลให้คำปรึกษาคำแนะนำ และตอบกลับภายใน 4 ชั่วโมงตามวันและเวลาทำการ (8:00 น. ถึง 17:00 น.)
* Site to Site รองรับในบางแพ็กเกจเท่านั้น สอบถามรายละเอียดได้กับตัวแทนบริษัทริโก้
** ตอบกลับภายใน 4 ชั่วโมง ใช้สำหรับกรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ เท่านั้น
*** การให้บริการ Helpdesk Service via Call Center, Remote Support, On-Site Service ให้บริการตามวันและเวลาทำการของ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
ตั้งแต่เวลา 8.00 - 17.00 น. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
**** บริการนอกเวลาทำการที่ลูกค้าสามารถซื้อเสริมเข้ากับแพ็กเกจของลูกค้า
***** Next business day หรือวันทำการถัดไป ตามวันและเวลาทำการของ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
• ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ราคา และโปรโมชัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
News & Events
Keep up to date
- 31ต.ค.
ริโก้เผยแพร่เอกสาร Ricoh Group Integrated Report 2024 และ Ricoh Group Environmental Report 2024
- 21ต.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ “Cyber Transformation & Operations”
- 18ต.ค.
ริโก้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสามัญในศูนย์ญี่ปุ่นเพื่อการมีส่วนร่วมและแก้ไขปัญหาทางธุรกิจและสิทธิมนุษยชน
- 10ต.ค.
Ricoh ได้รับการจัดให้เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยการพิมพ์ประจำปี 2567 โดย Quocirca