เพิ่มสีทองและสีเงินให้กับสีพิเศษของ RICOH Pro C7200X Series

02 มิ.ย. 2564

เสริมคุณสมบัติในการสร้างสรรค์ผลงานสีเมทัลลิกให้หลากหลายยิ่งขึ้น

สิงคโปร์, 2 มิถุนายน 2564 – ริโก้ เอเชียแปซิฟิก จะเปิดตัวโทนเนอร์สีทองและสีเงินสำหรับเครื่องพิมพ์ RICOH Pro C7200X Series

เครื่องพิมพ์ Pro C7200X สามารถใช้โทนเนอร์สีที่ 5 เป็นสีพิเศษ นอกเหนือจากสีฟ้า (C) สีชมพู (M) สีเหลือง (Y) และสีดำ (K) ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับงานพิมพ์ โดยโทนเนอร์สีทองและสีเงินที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับวัสดุพิมพ์

นอกจากนี้ การใช้โทนเนอร์สีฟ้า ชมพู เหลือง และดำ ยังช่วยเสริมสีเมทัลลิกและเพิ่มความหลากหลายให้กับงานออกแบบ และยังเป็นการเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพในการพิมพ์ดิจิทัลอย่างมาก เนื่องจากเจ้าของแบรนด์สินค้าต่างก็มองหาความแตกต่างเพื่อสื่อสารผ่านสิ่งพิมพ์ของตนมากขึ้น

สีที่ 5 บนเครื่องพิมพ์ดิจิทัล RICOH Pro C7200X Series มีการพัฒนาขึ้น โดยโทนเนอร์ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับงานพิมพ์ สีที่เพิ่มเติมเข้ามานี้จะเพิ่มความหลากหลายให้กับงานพิมพ์ ตั้งแต่แคตตาล็อก โปสเตอร์ ใบปลิว ไดเร็กเมล์ โบรชัวร์ นามบัตร การ์ดอวยพร การ์ดคริสต์มาส ตั๋ว บัตรเชิญ ใบรับรอง และบรรจุภัณฑ์

โทนเนอร์ใหม่ทั้งสองสีมีอยู่ใน RICOH Pro C7200X Series ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถขยายขีดความสามารถและเพิ่มทางเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

โทนเนอร์สีทองและสีเงินจะวางจำหน่ายในเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป


News & Events

Keep up to date