บทความ

ปัจจัย 5 ประการในการอัปเกรดระบบเครือข่ายให้ราบรื่น

กรกฎาคม 03, 2566
3 นาที
Background city concept
A PDF booklet titled "Updating Your Network: 5 factors for Seamless Connectivity"
Share

เครือข่ายที่มีความแข็งแกร่งเปรียบเสมือนถนนเส้นหนึ่งที่สร้างไว้เป็นอย่างดี ซึ่งจะนำพาธุรกิจของคุณให้วิ่งไปข้างหน้า เชื่อมโยงพนักงานและลูกค้าของคุณสู่แหล่งข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อความสำเร็จร่วมกัน อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริงยังมีธุรกิจมากมายที่ขาดเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่จะทำให้ธุรกิจมีระบบเครือข่ายที่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะขับเคลื่อนองค์กรไปสู่อนาคตอย่างมั่นใจ

ในการบำรุงรักษา การเสริมความปลอดภัย และการปรับปรุงองค์กรเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่เพียงแต่ต้องใช้ทักษะความรู้ที่เหมาะสมเท่านั้น แต่องค์กรยังต้องมีระบบเครือข่ายที่ทันสมัย ยืดหยุ่น และพร้อมเติบโตไปกับธุรกิจของคุณ


จะรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนระบบใหม่แล้ว

Updating Your Network: 5 Key Considerations for Seamless Connectivity

องค์กรต่างๆ มักยึดติดอยู่กับการใช้อุปกรณ์เดิมๆ ซึ่งไม่สามารถรองรับปริมาณและความซับซ้อนของการทำงานในยุคปัจจุบันได้เพียงพอ ส่งผลให้หลายองค์กรหันไปใช้อุปกรณ์และระบบเครือข่ายแบบ Consumer-grade ที่ใช้กันทั่วไป ระบบเหล่านี้ขาดความสามารถในการรักษาความปลอดภัยที่สำคัญ ซึ่งอาจทำให้ธุรกิจตกอยู่ในความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีอยู่มากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น การสรรหาและรักษาบุคลากรไอทีที่มีทักษะไว้กับองค์กรยังเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก โดย 64% ของผู้บริหารแผนกไอทีกล่าวว่า อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้งานภายในองค์กรคือการขาดบุคลากรที่มีความสามารถเพียงพอ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMBs) ที่ต้องการวางระบบไอทีและเครือข่ายอินเทอร์เน็ตภายในสำนักงานของตน

ทุกธุรกิจต่างต้องการที่จะมีระบบเครือข่ายไอทีที่สามารถแข่งขันและปรับตามขนาดขององค์กรได้อย่างยืดหยุ่น พร้อมบริการและการบำรุงรักษาที่เชื่อถือได้ ประกอบกับการมีวิสัยทัศน์ในการปรับกลยุทธ์ด้านเครือข่ายให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจโดยรวม


5 สิ่งที่ควรคำนึงก่อนอัปเกรดระบบเครือข่ายของคุณ

หากคุณกำลังเปลี่ยนหรืออัปเกรดระบบเครือข่าย คุณควรพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ดังต่อไปนี้

 

Icon - 1
การทำความเข้าใจในความต้องการแบนด์วิธขั้นต่ำ
Icon - 2
การจัดการกับอุปกรณ์เครือข่ายเดิม
Icon - 3
การเตรียมสถานที่ในการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่
Icon - 4
การรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย
Icon - 5
ความสามารถในการรองรับการใช้งานจากหลายที่

การเลือกผู้ให้บริการโซลูชันเครือข่ายที่มีประสบการณ์จะช่วยให้คุณสามารถไขปัญหาและความซับซ้อนด้านเครือข่ายทั้งหมดได้ดียิ่งขึ้น โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการหาบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านไอที หรือกลัวว่าจะมีพนักงานไอทีไม่เพียงพออีกต่อไป

Updating Your Network: 5 Key Considerations for Seamless Connectivity

สำรวจและทำความรู้จักกับโซลูชันด้านเครือข่ายจากริโก้ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจมากขึ้น โดยดาวน์โหลดบทความฉบับเต็ม


ดาวน์โหลดบทความ

อ่านบทความฉบับเต็มได้ โดยดาวน์โหลดที่นี่:

A PDF booklet titled "Updating Your Network: 5 factors for Seamless Connectivity"

Ricoh Logo

ติดต่อเรา

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจากริโก้ เพื่อค้นพบโซลูชันเครือข่ายที่ปรับขนาดได้และมีความยืดหยุ่นสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จในโลกที่ทุกสิ่งเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้อย่างไร

ติดต่อเรา

แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ

Mockup of finger pressing digital cloud button
Article

ยกระดับศักยภาพของธุรกิจด้วยระบบเครือข่ายคลาวด์

เรียนรู้วิธีดึงพลังจากระบบเครือข่ายคลาวด์สู่ประสิทธิภาพขององค์กร พร้อมเติบโตไปกับธุรกิจ และปลอดภัยเหนือชั้นในยุคดิจิทัล

Female worker stares out a window
eBook

ประโยชน์ของ Cloud Computing

ระบบคลาวด์คือเทคโนโลยีแห่งอนาคต อีบุ๊กเล่มนี้จะนำพาคุณไปทำความรู้จักกับประโยชน์สำคัญของ Cloud Computing ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับการเปลี่ยนแปลงสู่ธุรกิจของคุณ

Male IT worker looking at computer screens with code on them.
Article

ทะยานสู่ผู้นำด้วยระบบคลาวด์: เตรียมระบบไอทีของคุณให้พร้อมสำหรับอนาคต

เครือข่ายที่มีความแข็งแกร่งเปรียบเสมือนถนนเส้นหนึ่งที่สร้างไว้เป็นอย่างดี ซึ่งจะนำพาธุรกิจของคุณให้วิ่งไปข้างหน้า เชื่อมโยงพนักงานและลูกค้าของคุณสู่แหล่งข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อความสำเร็จร่วมกัน