บทความ

ทะยานสู่ผู้นำด้วยระบบคลาวด์: เตรียมระบบไอทีของคุณให้พร้อมสำหรับอนาคต

กรกฎาคม 03, 2566
3 นาที
Background concept for futureproofing your IT infrastructure
PDF titled "Ahead in the Cloud: Future Proofing Your IT Infrastructure"
Share

ในโลกที่ความสำเร็จวัดกันที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การมีระบบไอทีพื้นฐานภายในองค์กรที่พร้อมสำหรับอนาคตจะทำให้องค์กรได้เปรียบเหนือใครในตลาด ซึ่งสิ่งนี้เกิดขึ้นได้โดยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่และโซลูชันที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับให้เข้ากับเทรนด์และความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลามาใช้งาน ทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อความสำเร็จในระยะยาว

เรามาดูกันว่าระบบไอทีพื้นฐานที่พร้อมสำหรับอนาคตนั้นมีหน้าตาอย่างไร และโซลูชัน Cloud Computing ช่วยให้คุณมีระบบที่พร้อมสำหรับอนาคตได้อย่างไร


ปัจจัยที่ทำให้ระบบไอทีของคุณพร้อมสำหรับอนาคตคืออะไร และระบบคลาวด์สามารถช่วยได้อย่างไร

A person using a laptop in an office

ระบบไอทีที่จะสามารถรองรับความต้องการในอนาคตได้นั้นขึ้นอยู่กับการออกแบบและการวางระบบไอทีที่สามารถปรับเปลี่ยน เติบโตตามขนาดของธุรกิจ และสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ในยามเกิดปัญหา ซึ่งการลงทุนในระบบคลาวด์จะทำให้คุณมีระบบไอทีที่พร้อมเปิดรับเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ได้อย่างราบรื่น โดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพื่อรื้อระบบเก่าหรือมี Downtime ทำให้ต้องหยุดทำงาน

โซลูชัน Cloud Computing คือหนทางสู่การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่คุ้มค่า ยืดหยุ่น และเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจของคุณ ช่วยให้องค์กรสามารถบริหารการจัดสรรทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้คุณมีเวลาทำงานที่สำคัญต่อองค์กร และขับเคลื่อนการเติบโตสู่ความสำเร็จดังที่คุณต้องการ

Icon quote 
องค์กรกว่า 85%จะริเริ่มผลักดันนโยบาย Cloud-first ในองค์กรของตนภายในปี ค.ศ. 2025
Gartner, 2023

ประเภทของโซลูชันคลาวด์มีอะไรบ้าง

ในการเปลี่ยนจากระบบไอทีดั้งเดิมสู่ระบบคลาวด์ คุณอาจจำเป็นต้องพิจารณาและเปรียบเทียบโซลูชันและบริการในท้องตลาดหลายๆ เจ้าอย่างรอบคอบ เพื่อให้คุณมีระบบไอทีที่พร้อมสำหรับอนาคตอย่างแท้จริง ซึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงในปัจจุบันคือบริการ Cloud Computing ในรูปแบบ “As-a-Service” เช่น

 

Icon - 1
Infrastructure as a Service (IaaS)
Icon - 2
Platform as a Service (PaaS)
Icon - 3
Software as a Service (SaaS)

บริการในรูปแบบ As-a-Service จะช่วยให้คุณมีระบบไอทีแบบคลาวด์ที่พร้อมสำหรับอนาคต โดยสามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดธุรกิจ มีความยืดหยุ่น และเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ซึ่งคุณจะเลือกบริการ As-a-Service ในรูปแบบไหนนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการทางธุรกิจของคุณเป็นหลัก

หมายเหตุ: ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการแต่ละรูปแบบ รวมถึงความแตกต่างได้โดยดาวน์โหลดบทความฉบับเต็ม


ริโก้ช่วยให้คุณทะยานสู่ความเป็นผู้นำด้วยระบบคลาวด์ได้อย่างไร

A person having a conversation on a mobile device

ที่ริโก้ เราเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการมีระบบไอทีที่พร้อมสำหรับอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกธุรกิจปัจจุบันซึ่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอบริการที่ครอบคลุมและหลากหลาย ทั้งโซลูชันคลาวด์ที่ยืดหยุ่น ระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่แข็งแกร่ง พร้อมเผชิญภัยคุกคามต่างๆ และบริการจัดการด้านไอทีแบบ Managed service เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวล้ำนำหน้ายิ่งกว่าใคร

เมื่อคุณเลือกริโก้ คุณจะได้รับเทคโนโลยีจากพันธมิตรของเราซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างระบบไอทีที่พร้อมสำหรับอนาคตเพื่อคุณ โดยการให้เครื่องมือ มอบความเชี่ยวชาญ และให้การสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อนำคุณสู่การเป็นธุรกิจในยุคดิจิทัลด้วยความมั่นใจ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในระยะยาว

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloud Computing  และวิธีที่เราเผยศักยภาพและพลังของโซลูชันที่คล่องตัวเพื่อธุรกิจของคุณ


ดาวน์โหลดบทความ

อ่านบทความฉบับเต็มได้ โดยดาวน์โหลดที่นี่:

A PDF titled "Updating Your Network: 5 Key Considerations for Seamless Connectivity"

Ricoh Logo

ติดต่อเรา

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจากริโก้ เพื่อค้นพบโซลูชันเครือข่ายที่ปรับขนาดได้และมีความยืดหยุ่นสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จในโลกที่ทุกสิ่งเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้อย่างไร

ติดต่อเรา

แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ

A person having a drink from a coffee mug
Article

รับชา กาแฟ หรือผู้ช่วยจัดการระบบไอทีดี

บอกลาการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ยุ่งยาก โดยให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลแทนคุณ มาดูกันว่าบริการแบบ Managed Service มีประโยชน์ต่อองค์กรของคุณอย่างไรบ้าง

Mockup of finger pressing digital cloud button
Article

ยกระดับศักยภาพของธุรกิจด้วยระบบเครือข่ายคลาวด์

เรียนรู้วิธีดึงพลังจากระบบเครือข่ายคลาวด์สู่ประสิทธิภาพขององค์กร พร้อมเติบโตไปกับธุรกิจ และปลอดภัยเหนือชั้นในยุคดิจิทัล

Female worker stares out a window
eBook

ประโยชน์ของ Cloud Computing

ระบบคลาวด์คือเทคโนโลยีแห่งอนาคต อีบุ๊กเล่มนี้จะนำพาคุณไปทำความรู้จักกับประโยชน์สำคัญของ Cloud Computing ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับการเปลี่ยนแปลงสู่ธุรกิจของคุณ