พลิกโฉมโครงสร้างพื้นฐาน
ด้านไอทีของคุณด้วย
Ricoh-Cisco Meraki Smart Service

โครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีที่มีความปลอดภัย ทำงานสอดประสาน และคล่องตัวสำหรับสถานที่ทำงานยุคใหม่
Share

เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีที่ปราดเปรียวคล่องตัว เพื่อรับมือกับภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

การคงความสามารถในการแข่งขันภายในภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่วิวัฒน์ไปอย่างรวดเร็ว หมายถึง การมีโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบไอทีและโซลูชันระบบคลาวด์ที่เหมาะสม การบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบไอทีกลายเป็นงานที่มีความสลับซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แนวโน้มอุตสาหกรรมในปัจจุบันมุ่งเน้นไปที่การทำงานจากระยะไกลรวมถึงสถานที่ทำงานที่มีความยืดหยุ่น

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านไอที คุณเข้าใจถึงความสำคัญของการมีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่คล่องตัว ซึ่งนั่นไม่เพียงแต่สนับสนุนการดำเนินธุรกิจขององค์กรของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัยและผลิตผลจากการทำงานของพนักงานอีกด้วย

ด้วยการร่วมมือกับ Cisco Meraki Ricoh พร้อมเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับองค์กรของคุณด้วยโซลูชันที่มีความคล่องตัวและยืดหยุ่นที่จะช่วยให้การทำงานร่วมกันของคนในองค์กรเป็นไปอย่างราบรื่น เพิ่มศักยภาพของสถานที่ทำงานให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เชื่อถือได้

 


เชื่อมต่ออย่างปลอดภัยตลอดเวลาไม่ว่าทีมงานของคุณจะทำงานจากที่แห่งใด

ในยุคของการทำงานจากระยะไกลและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ยืดหยุ่น การจัดหาการเข้าถึงที่ปลอดภัยและการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นให้กับพนักงานที่กระจายอยู่ในสถานที่ต่างๆ อาจเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างยิ่ง เสริมศักยภาพพนักงานของคุณด้วยการเข้าถึงที่ปลอดภัย และการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นจากทุกที่ที่พวกเขาทำงาน

บริการ Ricoh-Cisco Meraki Smart Service ของเราจะมอบโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายที่ปลอดภัยที่ช่วยให้ทีมงานของคุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวก และง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการโทร การประชุม หรือการส่งข้อความ โซลูชันของเราจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าพนักงานของคุณจะมีเครื่องมือที่พวกเขาต้องการในการติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและคงไว้ซึ่งประสิทธิผลในการทำงานไว้ได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใด

เพิ่มประสิทธิภาพในพื้นที่ที่ทำงานของคุณด้วยเครือข่ายที่เชื่อถือได้และปลอดภัย

เราเข้าใจถึงความจำเป็นในการมีโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายที่ยืดหยุ่นและปลอดภัยไว้คอยรองรับสภาพภูมิทัศน์ของสถานที่ทำงานที่มีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องไม่สิ้นสุด พลิกโฉมหน้าสถานที่ทำงานของคุณให้มีสภาพแวดล้อมที่ทรงประสิทธิภาพและเสริมสร้างประสิทธิผลด้วย Ricoh-Cisco Meraki Smart Service

โซลูชันเครือข่ายที่คล่องตัวที่ออกแบบตามความต้องการและงบประมาณของคุณจะช่วยให้คุณสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นให้กับพนักงานของคุณได้ตั้งแต่บรรดาอุปกรณ์ปลายทางของผู้ใช้งานที่ใช้ในการทำงานร่วมกันไปจนถึงอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งหลาย เรามอบเครื่องมือที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมงานของคุณให้พวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

Concept of persons finger pressing digital security icon

ยกระดับความสามารถระบบคลาวด์ของคุณและขึ้นเป็นผู้นำ ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ

ด้วยบริการ Ricoh-Cisco Meraki Smart Service คุณจะค้นพบว่าคุณสามารถนำเอาบริการบริหารจัดการเครือข่ายและความปลอดภัยที่ครอบคลุมนี้มาใช้ประโยชน์ได้อย่างไรบ้าง ด้วยบริการเครือข่ายพร้อมบริการบริหารจัดการด้านไอทีของเราจะให้ทัศนวิสัยที่ครอบคลุมทุกความเคลื่อนไหวในเครือข่าย ให้คุณเข้าควบคุมโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้คุณยังได้รับประโยชน์ต่างๆ อีกมากมายทั้งการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ การติดตามตรวจสอบเชิงรุก และสมรรถภาพการปฏิบัติงานเครือข่ายที่ปลอดภัย

บริการ Ricoh Managed Network Services ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะได้รับการปกป้องเสริมความปลอดภัยให้แข็งแกร่งด้วยไฟร์วอลล์และโปรโตคอลการเข้ารหัสควบคู่ไปกับความสามารถในการปรับขนาดและปรับแต่งเครือข่ายของคุณอย่างง่ายดายตามความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นขององค์กรของคุณ ด้วยบริการของเรา คุณสามารถมุ่งเน้นความสนใจอยู่กับภาระงานหลักของคุณได้อย่างเต็มที่ด้วยความเชื่อมั่นว่าความต้องการด้านเทคโนโลยีของคุณกำลังได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ


โซลูชันระบบคลาวด์นิรภัยที่รองรับการประสานการทำงานร่วมกันสำหรับสถานที่ทำงานยุคใหม่

ค้นพบศักยภาพที่ Ricoh-Cisco Meraki Smart Service จะมอบให้องค์กรของคุณ ด้วยความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำของแวดวงอุตสาหกรรมของเราที่ผนึกกำลังเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีความน่าเชื่อถือของ Ricoh และนวัตกรรมโซลูชันระบบคลาวด์ของ Cisco-Meraki

ด้วยบริการของเรา คุณจะเข้าถึง:

Icon - 1
การเข้าถึงที่ปลอดภัย: ปกป้องข้อมูลอันละเอียดอ่อนด้วยมาตรการการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยให้คุณมีช่องทางการเข้าถึงข้อมูลอย่างปลอดภัยได้จากทุกที่
Icon - 2
การทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น: ส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านประสบการณ์การโทร การประชุม และการส่งข้อความอันราบรื่นไร้รอยต่อ
Icon - 3
โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่มีความคล่องตัว: ตัวเลือกการตั้งค่าที่มีความยืดหยุ่นและคุ้มค่าให้คุณใช้สร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งและปลอดภัยที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของคุณ
Icon - 4
อุปกรณ์อัจฉริยะและอุปกรณ์ปลายทางของผู้ใช้งานที่ใช้ในการทำงานร่วมกัน: มอบอุปกรณ์อัจฉริยะและอุปกรณ์ปลายทางของผู้ใช้งานที่ใช้ในการทำงานร่วมกัน มอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมให้แก่ทีมงานของคุณไม่ว่าพวกเขาจะทำงานจากที่ไหนก็ตาม
Icon - 5
เครื่องมือการจัดการที่ใช้งานง่าย: มองเห็นการเคลื่อนไหวทั้งหมดและเข้าควบคุมทุกส่วนของเครือข่ายและโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการทำงานร่วมกันด้วยอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ เสริมศักยภาพให้กับทีมงานด้านไอทีของคุณให้สามารถบริหารจัดการและรักษาความปลอดภัยระบบของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ก้าวแรกสู่ความเป็นเลิศด้านไอที:

ให้องค์กรของคุณได้สัมผัสประสบการณ์ของพลังจากการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น สถานที่ทำงานที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และการรักษาความปลอดภัยทางด้านไซเบอร์ที่ยืดหยุ่น เริ่มต้นการเดินทางสู่อนาคตที่ปลอดภัยกว่าเดิม มีความร่วมมือกันมากขึ้น และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นวันนี้เลย


Ricoh Professional & Managed Services

IT professional looking at smart device in server room

ด้วยบริการ Ricoh-Cisco Meraki Smart Service คุณจะค้นพบว่าคุณสามารถนำเอาบริการบริหารจัดการเครือข่ายและความปลอดภัยที่ครอบคลุมนี้มาใช้ประโยชน์ได้อย่างไรบ้าง ด้วยบริการเครือข่ายพร้อมบริการบริหารจัดการด้านไอทีของเราจะให้ทัศนวิสัยที่ครอบคลุมทุกความเคลื่อนไหวในเครือข่าย ให้คุณเข้าควบคุมโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้คุณยังได้รับประโยชน์ต่างๆ อีกมากมายทั้งการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ การติดตามตรวจสอบเชิงรุก และสมรรถภาพการปฏิบัติงานเครือข่ายที่ปลอดภัย

บริการ Ricoh Managed Network Services ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะได้รับการปกป้องเสริมความปลอดภัยให้แข็งแกร่งด้วยไฟร์วอลล์และโปรโตคอลการเข้ารหัสควบคู่ไปกับความสามารถในการปรับขนาดและปรับแต่งเครือข่ายของคุณอย่างง่ายดายตามความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นขององค์กรของคุณ ด้วยบริการของเรา คุณสามารถวางใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน นอกจากนี้ ระบบไอทีของคุณจะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ให้คุณมั่นใจได้ในความต่อเนื่องทางธุรกิจ


Ricoh Logo

ติดต่อเรา

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Ricoh วันนี้! ปลดล็อกศักยภาพของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์และไอทีด้วยโซลูชัน Ricoh-Cisco Meraki Smart Service

ติดต่อเรา

แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ

A person using a tablet
Article

ปัจจัย 5 ประการในการอัปเกรดระบบเครือข่ายให้ราบรื่น

เรียนรู้ปัจจัยสำคัญ 5 ประการในการเปลี่ยนระบบเครือข่ายอย่างราบรื่น และทำความรู้จักกับโซลูชันจากริโก้ที่สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงระบบไอทีพื้นฐานของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย

A person having a drink from a coffee mug
Article

รับชา กาแฟ หรือผู้ช่วยจัดการระบบไอทีดี

บอกลาการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ยุ่งยาก โดยให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลแทนคุณ มาดูกันว่าบริการแบบ Managed Service มีประโยชน์ต่อองค์กรของคุณอย่างไรบ้าง

Mockup of finger pressing digital cloud button
Article

ยกระดับศักยภาพของธุรกิจด้วยระบบเครือข่ายคลาวด์

เรียนรู้วิธีดึงพลังจากระบบเครือข่ายคลาวด์สู่ประสิทธิภาพขององค์กร พร้อมเติบโตไปกับธุรกิจ และปลอดภัยเหนือชั้นในยุคดิจิทัล